มิลานล่อใจหงส์แดงส่งนิวซีดานซื้อแอ๊กเกอร์

"ปีศาจแดงดำ"เอซี มิลาน

เตรียมแผนใหม่ในการล่อซื้อ ดาเนี่ยล แอ๊กเกอร์ กองหลังเดนมาร์กจากลิเวอร์พูล โดยจะส่งเจ้าของฉายา "นิวซีดาน"โยฮัน กูร์คูฟฟ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส เป็นส่วนหนึ่งในการซื้อขายด้วย

มิลานกำลังหาตัวตายตัวแทนในตำแหน่งกองหลัง ทดแทน เปาโล มันดินี่ กองหลังจอมเก๋า

ทำให้มีข่าวว่าสนใจอยากได้ ดาเนี่ยล แอ๊กเกอร์ กองหลังลิเวอร์พูล หลังจากที่เคยมีข่าวกับ เซอร์คิโอ รามอส กองหลังรีล มาดริด ทว่าดูแนวโน้มน่าจะยาก กองหลังวัย 24 ปี เคยเป็นข่าวกับรีล มาดริด อยู่พักนึงก่อนที่ตัวนักเตะจะออกมาปฏิเสธ
แต่ปัญหาคือตอนนี้แอ๊กเกอร์ยังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่ที่กำลังจะหมดลงในปี 2010 ทำให้ข่าวลือล่าสุดกับมิลานโผล่ออกมาทันที

สำหรับ กูร์คูฟฟ์ มิดฟิลด์วัย 22 ย้ายมาเล่นในถิ่นซาน ซิโร่ เป็นเวลา 2 ฤดูกาลแล้ว แต่ไม่ประสบความสำเร็จ จนตอนนี้ย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิดกับบอร์โดซ์ ด้วยสัญญายืมตัว

ด้านเอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร "ตราหมี"แอตฯ มาดริด ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า

ยูฟ่าจะเห็นใจให้ทีมของตนเล่นในบ้าน เกมที่จะต้อนรับการมาเยือนของลิเวอร์พูลในยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในสัปดาห์หน้า หลังจากโดนยูฟ่าสั่งแบน 2 นัด ในสนามบิเซนเต้ กัลเดรอน ของตัวเองจากเหตุการณ์ที่แฟนบอลก่อเรื่องทะเลาะวิวาทในเกมเตะกับโอลิมปิก มาร์เซย์ ของฝรั่งเศส

"เกมแอตฯ มาดริด กับ ลิเวอร์พูล จะต้องเล่นที่สนามบิเซนเต้ กัลเดรอน เราจะอุทธรณ์ ผมมีความเชื่อว่ายูฟ่าจะทำในสิ่งที่ถูกต้อง ผมหวังว่าพวกเขาจะรับฟังพวกเราทั้งสองฝ่ายอย่างเท่าเทียมกัน" ประธานแอตฯ มาดริด เผย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์