ด่วน Leah Dizon

LEAH!!! สละโสดแล้ว
















src=http://entertain.teenee.com/star/img0/229574.jpg






เชื่อแน่ ๆ ว่าถ้าเอ่ยชื่อ Leah Dizon สำหรับบรรดานักท่องเนตคงต้องรู้จักเธออย่างแน่นอน โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ เพราะนักร้องสาวสุดเซ็กซี่เชื่อสายอเมริกันคนนี้เธอเป็นขวัญใจของใครหลาย ๆ คนนี่หน่า




แต่ท่าทางว่าอ่านข่าวนี้หนุ่ม ๆ ต้องใจสลายเป็นเป็นทิวแถวแน่ ๆ เพราะตอนนี้ Leah วัย 22 ปีคนนี้เธอได้ออกมาแถลงข่าวเกี่ยวกับการแต่งงานและเรื่องการตั้งท้องของเธอ !!!




ซึ่งในคอนเสิร์ตสุดท้ายก่อนปิดทัวร์ของเธอนั้น เธอได้ประกาศต่อหน้าแฟน ๆ กว่าหนึ่งพันว่า เธอได้เข้าพิธีแต่งงานกับสไตลิสต์ชาวญี่ปุ่น ณ โรงแรม ฮิลตัน ย่านชินจุกุไปเมื่อวันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมาเรียบร้อยแล้ว




ซึ่งในคอนเสิร์ตปิดท้ายการทัวร์ของเธอ เธอกล่าวกับแฟน ๆ ที่มาร่วมสนุกกับเธอว่า ฉันมีข่าวที่สำคัญมาก ๆ จะบอกกับพวกคุณทุก ๆ คน ตอนนี้ฉันแต่งงานแล้วนะ ทั้งนี้เธอยังกล่าวอีกว่า และตอนนี้ฉันเองก็กำลังตั้งท้องได้ 4 เดือนแล้วด้วย ครอบครัวของฉัน และตัวฉันเองพวกเรากำลังมีความสุขกันมาก ๆ




ซึ่งในระหว่างนี้เธอจะหยุดพักงานบันเทิงทั้งหมด จนกว่าจะคลอดลูกตัวน้อยเสร็จสิ้นเสียก่อน สำหรับสามีของ Leah นั้นเป็นสไตลิสต์หนุ่มวัย 29 ที่เท่ห์มาก ทั้งคู่พบกันเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และเริ่มเดทกันครั้งแรกที่ร้านราเมน ซึ่งเธอยังได้โชว์รูปถ่ายที่เธอสวมชุดแต่งงานแบบญี่ปุ่นอีกด้วย




ตลอดเวลาในการแถลงข่าวนั้น Leah เป็นฝ่ายพูดเพียงอย่างเดียว ทั้งนี้เนื่องจากนักข่าวที่ไปสัมภาษณ์ไม่ได้รับอนุญาตให้ถามคำถามใด ๆ กับเธอทั้งสิ้น โดยทางตัวแทนของเธออ้างว่า เพราะเมื่อคืนนี้หลังจากที่คอนเสิร์ตของเธอจบลง Leah Dizon ต้องเหนื่อยมากกับการถูกไล่ล่ากว่า 3 ชั่วโมงโดยเหล่ากองทัพปาปารัซซี่




เรียกได้ว่าเป็นรักที่ติดจรวดรวดเร็วทันใจ สมกับที่เป็นยุค WiFi ครองเมืองจริง ๆ ยังไงก็ขอให้สาว Leah Dizon พยายามเข้านะจ๊ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์