ผู้ดีไร้เจที,โคล,ลุ้นปรับแผนสู้เบลารุส

กลุ่ม 6

เบลารุส - อังกฤษ


ผู้ดีไร้เจที,โคล,ลุ้นปรับแผนสู้เบลารุส

 

อังกฤษ จะไม่มี จอห์น เทอร์รี่ และแอชลีย์ โคล สองสตาร์เชลซีแน่นอนในเกมปะทะเบลารุส ศึกฟุตบอลโลก วันพุธนี้ หลังจากทั้งคู่เจอกับปัญหาบาดเจ็บหลังและเอ็นหลังหัวเข่าตามลำดับ 

นอกจากนี้ยัะงรวมถึง โรเบิร์ต กรีน ผู้รักษาประตูจากเวสต์แฮมที่ต้องถอนตัวออกไปจากปัญหาที่ที่หัวเข่า ดังนั้นทำให้ทีมเหลือผู้รักษาประตูไว้ใช้งานแค่สองรายเท่านั้นคือ เดวิด เจมส์ และสกอตต์ คาร์สัน

ในเกมรับ คงต้องรอดูว่า คาเปลโล่ จะตัดสินใจส่งแมตธิว อัพสัน ที่เล่นแบบไม่ค่อยมั่นใจนักจากเกมเมื่อวันเสาร์ลงทำหน้าที่คู่กับริโอ เฟอร์ดินานด์ ต่อไปหรือไม่ ขณะที่แบ็กซ้าย เวย์น บริดจ์ น่าจะได้ทำหน้าที่แทนโคล โดยมี เจอโลน เลสค็อตต์ จากเอฟเวอร์ตันเป็นตัวสอดแทรก เช่นเดียวกับแกเร็ธ แบร์รี่ ที่สามารถถอยตัวเองลงมาทำหน้าที่ในส่วนนี้ได้

บริดจ์ มีชื่อลงเล่นให้อังกฤษเกมสุดท้ายในนัดแพ้โครเอเชีย 2-3 คาบ้านเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ส่วนผลงานในลีกไม่ค่อยสูดีนักเมื่อตกเป็นตัวสำรองของโคลในทีมเชลซี ได้ลงเล่นแค่ 7 นัดเท่านั้นในซีซั่นนี้

นอกจากนี้ คาเปลโล่ ยังจำเป็นต้องตัดสินใจว่า จะเลือกใช้งานมิดฟิลด์ตัวตัดเกมหรือไม่ หลังจากเมื่อวันเสาร์พวกเขาทำผลงานได้ดีขึ้นหลังจากเปลี่ยนมาเล่นระบบ 4-4-2 ในครึ่งหลัง ทันทีที่ถอดแบร์รี่ ซึ่งยืนเป็นตัวตัดเกมในนัดนั้นออกแล้วส่งปีกตัวรุกอย่าง ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ ลงไปเพิ่มประสิทธิภาพในแดนหน้า

เบลารุส คาดว่าจะไม่มี อเล็กซานเดอร์ คเล็บ มิดฟิลด์ตีนตะขอของบาร์เซโลน่า ที่เรียกความฟิตกลับคืนมาไม่ทันหลังเจ็บข้อเท้ามาตั้งแต่เกมบาร์ซ่าเสมอราซิ่ง เมื่อ 13 กันยายน

แม้ดาวเตะวัย 27 ปีจะมีชื่อติดทีมชาติ แต่ล่าสุด แบรนด์ สแตนเก้ ออกมายอมรับแล้วว่า นักเตะอาจหายไม่ทันเวลา

ปัญหาใหญ่ของเราในตอนนี้ก็คือ เรากำลังจะไม่มีนักเตะที่ดีที่สุดลงเล่น

สำหรับเบลารุสมี 3 คะแนนจาก 2 เกมแรก เมื่อชนะอันดอร์ร่า ได้ ก่อนจะแพ้ยูเครนด้วยฝีเท้าของ อังเดร เชฟเชนโก้ แบบเฉียดฉิวในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์