เบียร์ดสลีย์เซ็งโอเว่นหลุดโผ


ปีเตอร์ เบียร์ดสลีย์ หนึ่งในตำนานลูกหนังของทีมลิเวอร์พูล, นิวคาสเซิล และทีมชาติอังกฤษ

ออกมาแสดงความผิดหวังกับการตัดสินใจของฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษที่ไม่เรียกตัว ไมเคิล โอเว่น ดาวยิงของนิวคาสเซิลกลับมาติดทีมในการทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับคาซัคสถาน ซึ่งอังกฤษเป็นฝ่ายเอาชนะไป 5-1 และอีกเกมกับทีมชาติเบลารุส ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 15 ต.ค. นี้ ทั้งที่ผ่านมาโอเว่นได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า สามารถจะลงเล่นเคียงข้างกับเวย์น รูนีย์ หรือ เอมิล เอสกีย์ ก็ได้



"ไมเคิลยังคงเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดของประเทศ ผมเสียใจแทนเขาจริงๆ ที่ไม่อยู่ในทีมชุดปัจจุบัน ผมอาจจะลำเอียงไปบ้าง เพราะผมทำงานกับนิวคาสเซิล เขาอาจจะเจ็บปวดที่ไม่ติดทีมแต่เขาไม่เคยพูดอะไร เขาไม่เคยมีปฏิกิริยาอะไรและไม่เคยยอมแพ้ เขาไม่เคยทำตัวเปลี่ยนไป ไม่ว่าชีวิตจะดีหรือว่าร้ายยังไง คุณจะไม่มีทางรู้เลยว่า ไมเคิล โอเว่น คิดยังไง สำหรับผมนี่คือลักษณะของกองหน้าที่ดี อลัน เชียเรอร์ ก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน สีหน้าเรียบเฉย ไม่แสดงออกว่ารู้สึกยังไง"

"ไมเคิลเป็นกองหน้าที่ดีเสมอ เรื่องนี้ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่ฟาบิโออาจจะมีความเห็นที่ต่างไปจากเดิม ซึ่งเรื่องนี้ผมคงจะเถียงกับเขาไม่ได้ ผมจะไม่วิจารณ์คนที่ทำงานกับนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ผมรู้แต่ว่าไมเคิลจะทุ่มเททุกอย่างที่เขามีให้กับทีม หากว่าเขาถูกเรียกตัวติดทีม ในวันหนึ่งฟาบิโอจะได้รู้ ว่าการเรียกนักเตะอย่างไมเคิลมาร่วมทีมจะไม่ทำให้ใครผิดหวัง"

เบียร์ดสลีย์ยังระบุอีกว่า

หากจะต้องมีการให้คะแนน กองหน้าร่างเล็กรายนี้จะได้คะแนน 10 เต็ม 10 เลยทีเดียว เพราะนอกจากจะมีความสามารถแล้ว ยังเป็นนักเตะที่มีความประพฤติดีเยี่ยมอีกด้วย "เขาเป็นยิ่งกว่ามืออาชีพเสียอีก มาซ้อมอย่างสม่ำเสมอไม่เคยขาด ซ้อมเสร็จก็กลับบ้านไปอยู่กับครอบครัว เขาไม่เคยสร้างปัญหาอะไรให้ใคร ฟาบิโอก็รู้ดีว่า ไมเคิลเป็นยังไง นักเตะระดับซูเปอร์สตาร์อย่างเขาจะไม่ทำให้ประเทศผิดหวัง หากประเทศต้องการเขา"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์