ฮิวจ์สเล็งตอร์เรส-กาก้า-บุฟฟอน

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม
 
เตรียมได้งบช้อปปิ้งเป็นเงินสูงถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6.5 พันล้านบาท) เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการคว้าตัว 3 ดาวดังระดับโลกอย่าง จิอันลุยจิ บุฟฟอน นายทวารทีมชาติอิตาลีของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส, ริคาร์โด กาก้า จอมทัพทีมชาติบราซิลของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน และ "เอลนินโญ" เฟอร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง ต้นเดือน ม.ค.ปีใหม่นี้


 อาบู ดาบี้ ยูไนเต็ด กรุ๊ป หรือ เอดียูจี กลุ่มทุนจากสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ หรือ ยูเออี

ซึ่งเป็นเจ้าของกิจการลูกหนังแห่งถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ทำตัวสวนกระแสเศรษฐกิจโลกที่กำลังถดถอยอย่างหนักด้วยการเตรียมเปิดไฟเขียวให้กุนซือชาวเวลส์รายนี้นำเงินจำนวนดังกล่าวไปใช้จ่ายในการไล่ล่าตัว 3 เป้าหมายหลักได้อย่างเต็มที่ เนื่องจากทั้งสองฝ่ายได้มีการตกลงกันเอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


 อย่างไรก็ตาม "เรือใบสีฟ้า" พร้อมจ่ายเงินค่าตัวของ กาก้า เป็นสถิติโลกแบบเต็มที่เพียงแค่ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3.25 พันล้านบาท) เท่านั้น
 
เนื่องจาก ฮิวจ์ส ต้องการนำเงินช้อปปิ้งที่เหลืออีกครึ่งหนึ่งไปใช้จ่ายในการคว้าตัว บุฟฟอน เข้ามาทำหน้าที่ยืนเฝ้าเสาเป็นมือหนึ่งนั่นเอง นอกจากนั้น แมนฯ ซิตี้ ยังพร้อมเปิดโต๊ะเจรจากับ ตอร์เรส อีกครั้ง
แม้ก่อนหน้านี้ "เอลนินโญ" เพิ่งตอบปฏิเสธเงินค่าเหนื่อยก้อนโตที่ "เรือใบสีฟ้า" ได้ลองยื่นข้อเสนอให้พิจารณา เนื่องจากดาวยิงเลือดกระทิงดุรายนี้ต้องการปักหลักอยู่ล่าตาข่ายภายในแอนฟิลด์ต่อไปมากกว่า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์