FAออกประณามแฟนผู้ดีโห่แอชลี่ย์โคล

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ออกโรงประณามพฤติกรรมของแฟนบอลบางกลุ่ม ที่ส่งเสียงโห่ไล่ แอชลี่ย์ โคล ในเกมถล่ม คาซัคสถาน ศึกฟุตบอลรอบคัดเลือกโซนยุโรป เมื่อคืนวันเสาร์ที่11 ก.ย.ผ่านมา

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ออกโรงประณามการส่งเสียงโห่ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ จากแฟนบอลกลุ่มเล็กๆ ว่า

เป็นการกระทำที่ไร้สาระสิ้นดี และเป็นบ่อนทำลายทุกคนในทีม หลังจากที่แบ็กซ้าย เชลซี พลาดจ่ายบอลขวางสนามพลาดจนกลายเป็นการใส่พานให้คู่แข่งยิงประตูตีไข่แตก ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 6 ที่ อังกฤษ ต้อน คาซัคสถาน 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่งผลให้บรรดาเพื่อนร่วมทีมของ โคล พากันออกตัวเข้าปกป้อง

ขณะที่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือชาวอิตาลีของทีม ก็ยอมรับว่าไม่เข้าใจเลยถึงการส่งเสียงโห่ไล่นักเตะแบบนี้ อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีเรื่องราวทำนองนี้ เนื่องจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ เดวิด เบนท์ลี่ย์ ต่างก็เคยโดนเป่าปากไล่ระงมจนหูชากันไปแล้ว

โฆษก เอฟเอ ระบุว่า
 
มันเป็นเรื่องไร้สาระสิ้นดีที่กลุ่มแฟนบอลของเราเองส่งเสียงโห่ไล่ 1 ในนักเตะของเรา สิ่งนั้นไม่ได้เป็นการช่วยเหลือทีมระหว่างลงแข่งขันเลยสักนิด และก็แน่นอนว่าไม่ใช่แค่ผู้เล่นคนเดียวเท่านั้นที่โดนโห่ โชคไม่ดีจริงๆ เลย พวกเราทุกคนตระหนักดีว่าเรามีปัญหาแบบนี้มาตลอด นับตั้งแต่เรากลับมาใช้สนาม เวมบลีย์ ยุคปรับปรุงใหม่ นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไม ฟาบิโอ คาเปลโล่ ถึงเน้นย้ำไว้ก่อนเกมว่าเราจำเป็นต้องมีกองเชียร์คอยอยู่เคียงข้าง

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์