ปูดรามอสเหลือเวลาชี้ชะตาอีก6นัด

สื่ออังกฤษแฉ ฆวนเด้ รามอส กุนซือเก้าอี้ร้อนของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีเวลาอีกแค่ 6 นัด เพื่อชี้ชะตาว่าจะสามารถรักษาเก้าอี้ในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ไว้ได้ต่อไปหรือไม่ หลังจากโชว์ฟอร์มห่วยต่อเนื่องจมบ๊วยของตารางพรีเมียร์ลีกในเวลานี้


หนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อจอมสาระแนของอังกฤษ อ้างแหล่งข่าววงในสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ว่า ฆวนเด้ รามอส ผู้จัดการทีมชาวสเปน จะมีเวลาเหลือในการคุมทีมอีก 6 นัด ถ้ายังไม่สามารถพลิกฟอร์มของนักเตะให้ดีขึ้นจะโดนตะเพิดออกจากตำแหน่งแน่นอน

 
ทีม ไก่เดือยทอง ออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ได้อย่างเลวร้าย โดยเก็บได้แค่ 2 คะแนนการการลงเล่น 7 นัด จมอยู่ท้ายตารางลีกเมืองผู้ดี และมีข่าวออกมาล่าสุดว่า รามอส ที่รับตำแหน่งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ได้ไม่ถึงปี จะมีเวลาถึงแค่วันที่ 15 พ.ย.นี้ ในการแก้ไขสถานการณ์ของทีม

 
แหล่งข่าวระดับสูงในทีมสเปอร์ส เผยว่า มันเป็นช่วงเวลาหัวเลี้ยวหัวต่อสำหรับรามอส ถ้าทุกอย่างไม่ดีขึ้นจนถึงช่วงกลางเดือนพ.ย. มันก็จะต้องจบลงอย่างแน่นอน สโมสรไม่สามารถปล่อยให้สภาวะวิกฤตินี้ดำเนินต่อไปได้ โดยเฉพาะจนถึงช่วงคริสต์มาส การนำสถานะทีมในพรีเมียร์ลีกไปเสี่ยง มันเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ การนำทีมขึ้นไปอยู่ในหัวตารางอาจเป็นการมองสูงเกินไป โดยเฉพาะในเวลาอย่างนี้ แต่เขาก็มีนักเตะใหม่หลายคนที่ต้องการเวลาปรับตัวให้เข้ากัน เขาจึงยังเหลือเวลาอีก 6 นัดในการแก้ไขมัน

 
ในสัปดาห์หน้า สเปอร์ส จะต้องบุกไปเยือน สโต๊ค ซิตี้ ทีมน้องใหม่ที่อยู่ในกลุ่มท้ายตารางด้วยกัน เพื่อพยายามเก็บชัยชนะนัดแรกให้ได้ ซึ่งชัยชนะนัดนี้น่าจะทำให้พวกเขาคลายสถานการณ์กดดัน พ้นจากอันดับบ๊วยของตาราง และเป็นการสร้างความมั่นใจที่ดีก่อนเกมต่อไปที่มีคิวรับการมาเยือนของ โบลตัน ซึ่งทีมต้องเก็บชัยชนะให้ได้เพราะในอีก 2 เกมถัดไป สเปอร์สจะต้องเจอกับงานยากที่สุดในฤดูกาลอย่างการไปเยือน อาร์เซน่อล และเปิดบ้านรับ ลิเวอร์พูล

 
แม้ว่าสเปอร์สจะยังมีลุ้นในรายการอื่นอย่าง ยูฟ่า คัพ หรือ คาร์ลิ่ง คัพ แต่ผลงานในลีกน่าจะเป็นตัวชี้ชะตาของอดีตกุนซือ เซบีย่า ว่าจะอยู่ในตำแหน่งต่อไปได้หรือไม่ โดยทางผู้บริหารของทีมต้องการคะแนนเป็นเลข 2 หลักขึ้นไปใน 6 เกมข้างหน้านี้ และถ้าหากเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้น คนที่น่าจะโดนลงดาบไปด้วยก็คือ ดาเมียน โคมอลลี่ ผู้อำนวยการกีฬาของทีม ก็อาจเป็นอีกรายที่ต้องไป
http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์