ซิตี้ทุ่ม6พันล้านดึงแข้งพระกาฬ!!

สื่ออังกฤษปูด เจ้าของใหม่แมนฯ ซิตี้ โชว์รวยอัดฉีดงบซื้อนักเตะช่วงเปิดตลาดม.ค.นี้ 6,300 ล้านบาท โดยเล็งดึงสตาร์ระดับโลกอย่างกาก้า,จานลุยจิ บุฟฟ่อน และ เฟร์นานโด ตอร์เรส มาเสริมบารมี

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อจอมแฉของเมืองผู้ดี กระพือข่าวล่าสุดว่า มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีใหม่ของศึกพรีเมียร์ลีก จะมีงบประมาณในการเสริมทัพนักเตะเข้าสู่ถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบ 2 ในเดือนมกราคมปีหน้า สูงลิบลิ่วถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 6,300 ล้านบาท) เลยทีเดียว

 
โดยตอนนี้ทีม เรือใบสีฟ้า ได้ทำการส่งข่าวไปยังเหล่าเอเยนต์ที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโลก ให้เตรียมจัดการเดินเรื่องคว้าตัวนักเตะตามใบสั่งของกุนซือชาวเวลส์ ซึ่งเขาจะเดินทางไปยังอาบูดาบี เมืองหลวงของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในเดือนหน้า เพื่อพบกับผู้บริหารอาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป (เอดัก) กลุ่มทุนเจ้าของสโมสร ซึ่งเขาได้ทราบถึงจำนวนงบประมาณการทำทีมที่สูงเป็นสถิติโลก เพื่อรองรับนักเตะในบัญชีรายชื่อที่ต้องการ ซึ่งมีทั้ง กาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลของเอซี มิลาน, จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารมือ 1 ทีมชาติอิตาลีของยูเวนตุส และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ยอดดาวยิงทีมชาติสเปนของลิเวอร์พูล

 
กาก้า ตกเป็นเป้าหมายของเชลซี ยักษ์ใหญ่ร่วมพรีเมียร์ลีกมานาน แต่ซิตี้จะยื่นข้อเสนอในจำนวนที่มากกว่าถึง 50 ล้านปอนด์ (ราว 3,150 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวดาวเตะรูปหล่อ เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมฟีฟ่า มาร่วมทีม

 
ขณะที่ บุฟฟ่อน ที่กำลังประสบปัญหาบาดเจ็บหัวไหล่ต้องพักยาวถึงเดือนธันวาคม กำลังมองหาความท้าทายใหม่ เป็นที่ต้องการตัวของฮิวจ์ส เพื่อมาทำหน้าที่ร่วมกับ โจ ฮาร์ท นายทวารทีมชาติอังกฤษยู-21 ให้มีแรงกระตุ้นเพิ่มขึ้น โดยคาดว่านายด่านมือ1 ทีมชาติอิตาลี จะมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,575 ล้านบาท) 

 
นอกจากนั้น ฮิวจ์ส ยังจับตามองสถานการณ์ของ ตอร์เรส หัวหอก ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์ ซึ่งตัวแทนของตาร์เรสต้องการขึ้นค่าเหนื่อย จากที่ได้รับอยู่เดิม 9 หมื่นปอนด์ต่อสัปดาห์มาเป็น 120,000 ปอนด์ (ราว 7.56 ล้านบาท) แต่ก็ยังไม่ได้เจรจาอย่างจริงจัง ซึ่งแมนฯซิตี้ หวังจะใช้โอกาสนี้ล่อใจดาวยิงสเปนให้ย้ายมาสวมเสื้อซิตี้แทน
CREDIT:WWW.SIAMSPORT.COM

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์