แฟนบอลนิวคาสเซิลกดดันให้เดนิสไวส์ลาออก

สาวก "ทูน อาร์มี" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พากันกดดันให้ เดนิส ไวส์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสรลาออกจากตำแหน่งได้แล้ว หลังจากที่ โทนี ฆิมิเนซ รองประธานสโมสร เพิ่งลาออกจากตำแหน่งไปหมาดๆ


สาวก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ต่างพากันกดดันให้ เดนนิส ไวส์ ผู้อำนวยการฟุตบอลให้ลาออกจากตำแหน่งตามหลัง โทนี ฆิมิเนซ รองประธานสโมสรเพิ่งลาออกปเมื่อวานนี้

มีการเปิดเผยจาก www.nufc.com ซึ่งเว็บไซต์ของกลุ่มแฟนบอลขาประจำของสโมสร ออกมาโพสต์ข้อความว่า"ตอนนี้ ฆิมิเนซ พ้นจากตำแหน่งแล้ว เราหวังว่าผู้อำนวยการฟุตบอลจะตามไปในไม่ช้า เพราะเขาไม่ใช่ผู้ที่คู่ควรกับสโมสรแห่งนี้"

ด้าน แม็ตต์ คิงสตัน แฟนบอลของ นิวคาสเซิล เผยว่า "คราวนี้ ไวส์ ไม่มีทางรอดแน่ หลังจากเพื่อนซี้ขาใหญ่ตัดสินใจสละเรือแล้ว เขาจะไม่มีทางได้เชิดหน้าชูตาในสโมสรแน่ ทางเดียวสำหรับ ไวส์ ก็คือต้องออกไปเท่านั้น"

มีการเปิดเผยว่า โทนี ฆิมิเนซ จะออกจากนิวคาสเซิล แล้ว แต่ "เดอะ ซัน" เชื่อว่าอดีตรองประธานสโมสรรายนี้ อาจได้รับงานใหม่ กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

โทนี ฆิมิเนซ, ไมค์ แอชลีย์ และ เดนิส ไวส์ โดนกลุ่มแฟนบอล นิวคาสเซิล โจมตีว่าเป็น "ค็อกนีย์ มาเฟีย" หลังมีส่วนแทรกแซงอำนาจซื้อ-ขายนักเตะ จนทำให้ เควิน คีแกน ต้องลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ในที่สุด

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์