“เบนท์ลีย์” สุดร้าวมีแต่คนหัวเราะเยาะ “ไก่”

“เบนท์ลีย์” สุดร้าวมีแต่คนหัวเราะเยาะ “ไก่”

เบนท์ลีย์ ยังโชว์ฟอร์มไม่ออกในชุดสเปอร์ส

เดวิด เบนท์ลีย์ กองกลางค่าตัวแพงของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยอมรับสุดเจ็บปวดกับคำหัวเราะถากถางของแฟนบอลทีมต่างๆ หลังสเปอร์สกำลังจมบ๊วยอยู่อย่างเหนียวแน่นในตารางพรีเมียร์ชิปอยู่ในเวลานี้
       
       ทีม “ไก่เดือยทอง” ภายใต้การคุมทีมของ ฮวนเด รามอส ยังไม่ชนะทีมใดเลยในการลงเล่นในลีก 7 นัด และมีเพียง 2 แต้ม รั้งอันดับสุดท้ายของตาราง ทั้งที่ก่อนออกสตาร์ท ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นทีมที่มีสิทธิ์สอดแทรกแย่งตำแหน่งที่ 4 กับทีมบิ๊กโฟร์
       
       ซึ่งจากความตกต่ำดังกล่าว เดวิด เบนท์ลีย์ กองกลางคนสำคัญออกมาเผยว่า “ผมรู้ดีว่าทุกคนกำลังหัวเราะเยาะเราอยู่ จากอันดับสุดท้ายของเราในตอนนี้ มันเป็นความรู้สึกที่แย่มาก เราทุกคนจำเป็นต้องช่วยให้ทีมหลุดพ้นจากสถานการณ์ย่ำแย่ในตอนนี้ให้ได้เร็วที่สุด”
       
       อดีตดาวเตะกุหลาบไฟยังยืนยันว่า ไม่เห็นด้วยกับหลายเสียงที่อ้างว่าความตกต่ำของทีมตอนนี้ มาจากการเสีย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ ร็อบบี คีน ออกจากทีม โดย เบนท์ลีย์ มองว่า “เราไม่สามารถบอกว่าการเสียผู้เล่นสำคัญไปคือสาเหตุ มันเหมือนเป็นการแก้ตัวที่ดูจะง่ายเกินไป”
       
       สำหรับการมี 2 แต้ม จาก 7 นัด ของสเปอร์สในขณะนี้ นับเป็นการออกสตาร์ทฤดูกาลในลีกที่ย่ำแย่ที่สุดในรอบ 96 ปี ซึ่งในปี 1912 เป็นปีเดียวกับที่เรือไททานิกอับปาง ทำให้สื่อผู้ดีพากันตีข่าวล้อเลียนว่า อาจเป็นปีที่ ท็อตแนม อาจถึงคราวตกชั้นก็เป็นได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์