ยันโอเว่นมีอนาคตในทัพสิงโตคำราม

เรย์ คลีเมนซ์ โค้ชผู้รักษาประตูของทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่า ฟาบิโอ คาเปลโล่ ยังไม่ปิดตายโอกาสในทีมชาติของไมเคิล โอเว่น แม้ว่าดาวยิงนิวคาสเซิล จะไม่มีรายชื่ออยู่ในทีมชาติอังกฤษที่ประกาศออกมา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษประกาศรายชื่อนักเตะชุดเตรียมสู้ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนยุโรป ที่จะพบกับคาซัคสถาน และ เบลารุส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่คลีเมนซ์ ออกมายืนยันว่า โอกาสในทีมชาติอังกฤษของโอเว่น ยังไม่ได้หมดลงเสียทีเดียวนัก ขอให้โอเว่นยังรักษาฟอร์มการเล่นที่ดี ทำประตูให้สม่ำเสมอ จะยังได้รับโอกาสจากคาเปลโล่ อย่างแน่นอน "ตอนนี้มีกองหน้าหลายคนที่เล่นได้ดี เฮสกีย์ และ รูนีย์ ทำหน้าที่ได้ดีมากในนัดที่บุกเอาชนะโครเอเชีย ส่วนปีเตอร์ เคราช์ กลับมาเล่นได้ดีอีกครั้ง แถมยังทำประตูได้อีก เช่นเดียวกับเจอร์เมน เดโฟ ซึ่งมันไม่มีทางที่เราจะมีกองหน้ามากกว่า 4-5 คน และทำให้ฟาบิโอ ต้องตัดสินใจออกมาอย่างนี้" คลีเมนซ์ กล่าว

รายชื่อผู้เล่นทีมชาติอังกฤษ

ผู้รักษาประตู - เดวิด เจมส์ (ปอร์ตสมัธ), โรเบิร์ต กรีน (เวสต์แฮม), สกอตต์ คาร์สัน (เวสต์ บรอมวิช)

กองหลัง - เวส บราวน์ (แมนฯยู), เกล็น จอห์นสัน (ปอร์ตสมัธ), จอห์น เทอร์รี่ (เชลซี), ริโอ เฟอร์ดินานด์ (แมนฯยู), โจลีออน เลสค็อตต์ (เอฟเวอร์ตั้น), แม็ตธิว อัพสัน (เวสต์แฮม), แอชลีย์ โคล (เชลซี), เวย์น บริดจ์ (เชลซี)

มิดฟิลด์ - เดวิด เบ๊กแฮม (แอลเอ กาแล็กซี), ธีโอ วัลค็อตต์ (อาร์เซนอล), เกเร็ธ แบร์รี่ (แอสตั้น วิลล่า), เจอร์เมน เจนาส (สเปอร์), แฟรงก์ แลมพาร์ด (เชลซี), สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด (ลิเวอร์พูล), สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง (มิดเดิ้ลสโบรห์), ฌอน ไรต์-ฟิลลิปส์ (แมนฯซิตี้)

กองหน้า - เอมิล เฮสกีย์ (วีแกน), ปีเตอร์ เคราช์ (ปอร์ตสมัธ), เวย์น รูนีย์ (แมนฯยู), เจอร์เมน เดโฟ (ปอร์ตสมัธ)

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์