โอเว่นลุ้นหนักมีชื่อติดทีมสิงโตคำรามศึกคัดบอลโลก

ไมเคิล โอเว่น กองหน้านิวคาสเซิล อาจจะไม่มีชื่ออยู่ในทีมชาติอังกฤษที่จะเตรียมสู้ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เมื่อฟาบิโอ คาเปลโล่ ยังไม่พอใจฟอร์มการเล่นของ "เบบี้โกล์" ในขณะนี้

คาเปลโล่ เตรียมประกาศรายชื่อขุนพล "สิงโตคำราม" ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป ที่จะพบกับคาซัคสถานและเบลารุส แต่ยังไม่แน่ว่า โอเว่นจะมีรายชื่ออยู่ในทีมด้วยหรือไม่ เพราะศูนย์หน้าของ "สาลิกาดง" ยังไม่ได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงเลยนับตั้งแต่คาเปลโล่เข้ามาคุมทีมเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา และในการประกาศตัวครั้งก่อนก็หลุดออกจากทีม เพราะกุนซือ อิตาเลียน ยืนยันว่าสภาพร่างกายยังไม่ฟิตพอ

"ตอนนี้สภาพร่างกายของเขาฟิตเต็มที่เต็มร้อย แต่ก็ยังไม่มีฟอร์มการเล่นที่ดีนักในทีมนิวคาสเซิล บางทีเพราะผลการแข่งขันในทีมด้วย ที่มีผลต่อความมั่นใจและฟอร์มการเล่นของนักเตะในทีม การเลือกนักเตะของผมพิจารณาเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุดในเวลานั้นเท่านั้น ในครั้งที่แล้วผมไม่ได้เลือกโอเว่น เพราะเขาเพิ่งลงเล่นไปเพียงนัดเดียวเท่านั้น และตอนนี้เราจะใช้เวลาในการตัดสินใจอีกครั้ง" คาเปลโล่ กล่าว

กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวแสดงความชื่นชมธีโอ วัล ค็อตต์ กองหน้าวัย 19 ของอาร์เซนอลที่ทำแฮตทริกในเกมที่อังกฤษบุกถล่มโครเอเชีย 4-1

โดยยืนยันว่าอายุไม่ใช่สิ่งสำคัญ สิ่งสำคัญที่สุดก็คือฝีเท้าอันยอดเยี่ยมและความเชื่อมั่น เท่านั้น ขณะเดียวกัน บีบีซี รายงานว่า นิวคาสเซิลได้แจ้งต่อกลุ่มทุนที่แสดงความสนใจจะเข้ามาเทกโอเวอร์สโมสรซึ่งมีจำนวนทั้งหมด 7 กลุ่มด้วยกันได้ทราบว่า ได้กำหนดเส้นตายในการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการไม่เกินวันอังคารนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์