โจคินเนียร์ด่าสื่อยันดูผลงานก่อนวิจารณ์

โจ คินเนียร์ กุนซือชั่วคราว ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกด่าสื่ออังกฤษ หลังจากโดนโจมตีทุกวันตั้งแต่เข้ามาคุมทีม "สาลิกาดง" พร้อมแขวะเลิกด่าแล้วดูผลงานดีกว่า

โจ คินเนียร์ ผู้จัดการทีมเลือดไอริช ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หัวเสียสุด ๆ หลังจากสื่อมวลชนของอังกฤษ โจมตีตนเองมาโดยตลอด หลังเข้ามารับงานในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค

"ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อให้ใครมาทำให้ผมดูโง่ และถ้าหากผมไม่ใช่ตัวเลือกที่ใครๆ ชอบ เรื่องนี้ก็ไม่ได้กวนใจผมเลย ผมโดนเยาะเย้ยอย่างไม่มีเหตุผล ผมป้องกันตัวเองไม่ได้ ผมไม่เข้าใจเลย ผมไม่สามารถพูดอะไรได้ ผมทำอะไรไม่ได้ แต่ผมจะไม่มีอคติ"

"ผมมีงานที่ต้องทำ และผมจะทำอย่างเต็มความสามารถ และทนไปกับมัน ผมจะไม่มาเสียเวลาฟังเรื่องไร้สาระอีก ผมเป็นคนตรงไปตรงมา แต่ผมจะยืนขึ้น และสู้เพื่อตัวเอง คุณไม่มีทางขู่ผม หรือ ทำให้ผมกลัว ไม่ว่าคุณจะทำอะไร หรือ จะพาดหัวข่าวว่าอะไร คุณทำให้ผมอายไม่ได้ ผมจะไม่ทน ผมเดินทางขึ้นมาที่นี่เพื่อโอกาสง่ายๆ ที่จะพิสูจน์ตัวเอง ขอแค่รอ แล้วค่อยตัดสินใจ เมื่อไรก็ได้ที่คุณต้องการ ผมจะไม่ว่าอะไรเลย แต่จนกว่าจะถึงตอนนั้น เลิกตอแย และ ปล่อยให้ผมทำงานของผม ผมขอคุณแค่นี้เอง" อดีตกุนซือ "เครซี แก๊งค์"วิมเบิลดัน เผย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์