คาร์เล็ตโต้ยอเชว่ากลับมาฟอร์มแจ่มแล้ว

เชว่า รีเทิอร์น

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือแก้มป่องของ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน อดใจไม่ไหวออกมากล่าวยกย่อง อังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้าทีมชาติยูเครน ที่ยิงประตูโทนช่วยทีมบุกชนะ เอฟซี ซูริค 1-0 ศึกยูฟ่า คัพ รอบแรก นัด 2 ส่งผลให้ผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มด้วยสกอร์รวม 4-1 ด้าน อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานใหญ่ ร่วมด้วยช่วยกันชม เชว่า ว่าคือนักเตะขวัญใจของทีมเสมอ


คาร์โล อันเชลอตติ โค้ชของ เอซี มิลาน ยักษ์หลับแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวยกย่องฟอร์มของ อังเดร เชฟเชนโก้ หัวหอกตัวเก๋าชาวยูเครน ที่สวมบทฮีโร่ ยิงประตูชัยให้ทีมในเกมบุกไปชนะ เอฟซี ซูริค 1-0 ในศึกยูฟ่า คัพ รอบแรก นัด 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา รวม 2 นัดเข้ารอบแบ่งกลุ่มด้วยประตูรวม 4-1

 
เชว่า ที่เพิ่งย้ายกลับมาเล่นใน ซาน ซิโร่ อีกครั้งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และยิงประตูสำคัญให้ทีมชนะ ซึ่งเป็นประตูแรกของเขากับ เอซี มิลาน ในซีซั่นนี้ด้วย โดย คาร์เล็ตโต้ ชมว่า เราต้องพบกับเรื่องยุ่งยากนิดหน่อย ในครึ่งแรกพวกเขากดดันเรามากทีเดียว แต่เราก็ยังมีโอกาสจะๆ หลายครั้งที่จะทำประตูได้ เชว่า และ โรนัลดินโญ่ กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง

 
ส่วน (คาค่า) คาลัดเซ่ เขาโชคร้ายมาก เพราะเขากำลังเล่นได้ดี หลังจากเริ่มต้นเกมได้อย่างยากลำบาก (มีอาการบาดเจ็บในนาที 30 ของเกม) เราพักนักเตะบางคนสำหรับเกมที่ต้องไปเยือน กายารี่ (เกมลีกวันอาทิตย์ที่ 5 ต.ค.) มันไม่มีปัญหาอะไร เราต้องคิดถึงเรื่องชัยชนะเพียงอย่างเดียวในเกมนี้ และสุดท้ายเราก็ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง อดีตนายใหญ่ ยูเวนตุส และ ปาร์ม่า กล่าว

 
กุนซือวัย 49 ปี กล่าวต่อไปว่า ตอนนี้เราลงเล่น 2 เกมโดยไม่เสียประตู นี่เป็นเรื่องที่ทำให้ผมพอใจมาก กองหลังของเรามีปัญหาบาดเจ็บพอสมควร แต่หลังจากช่วงพักเบรกทีมชาติแล้ว (ฟิลิปป์) เซนเดอรอส และ (อเลสซานโดร) เนสต้า น่าจะกลับมาลงเล่นได้ ในช่วงระหว่างนั้น ผมหวังด้วยว่า โรนัลดินโญ่ จะมีสภาพร่างกายที่ดีขึ้นกว่าเดิม ผมยังหวังว่า (มาร์โก) บอร์ริเอลโล่ และ (ฟิลิปโป้) อินซากี้ จะกลับมาฟิตลงสนามอีกครั้ง

 
ด้าน อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร มิลาน กล่าวหนุนหลัง เชว่า กับ รอนนี่ ว่ามีส่วนสำคัญในชัยชนะวันนี้ โดยเผยว่า แฟนบอลบอกว่า เราซื้อนักเตะรางวัลลูกบอลทองคำมา เหมือนกับซื้อสติกเกอร์มาแปะอัลบั้มให้เต็ม แต่คืนนี้นักเตะลูกบอลทองคำคนหนึ่ง ส่งบอลให้นักเตะลูกบอลทองคำอีกคนทำประตู ผมชักเริ่มชอบแบบนี้แล้วสิ

 
ผมมีความสุขมาก ผมได้เห็นนักเตะอย่าง อันโตนินี่ และ เอเมอร์สัน ทุ่มเทอย่างเต็มที่ แม้ว่าพวกเขาจะไม่ค่อยได้เล่นมากนักในช่วงที่ผ่านมา ในครึ่งแรกเราสร้างสรรค์โอกาสทำประตูแบบจะๆ 3 ครั้ง แต่โชคร้ายที่เราทำไม่สำเร็จ หวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ และก็เล่นได้แบบคืนนี้ตลอดไป เพราะมันเป็นชัยชนะนัดที่ 5 ติดต่อกันของเราในคืนนี้ ! กัลเลียนี่ กล่าว

 
พร้อมกันนี้ ขาใหญ่แห่ง ซาน ซิโร่ ยังกล่าวชม เชฟเชนโก้ เป็นพิเศษ ด้วยว่า ผมพอใจกับ เชว่า จริงๆ ก่อนนี้มีคนบอกว่า มีนักเตะหลายคนที่ไม่ต้องการให้เขาย้ายกลับมา แต่จากการฉลองหลังจากที่เขาทำประตูได้ มันแสดงให้เห็นว่าทุกๆ คนยังคงรักเขามากขนาดไหน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์