ตามรอยอดีตหงส์ : โอเว่นรับสาลิกามีความเชื่อมั่นสุดตกต่ำ

                          ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิง นิวคาสเซิ่ล ยอมรับ ระดับความเชื่อมั่นของทีม สาลิกาดง ในเวลานี้ กำลังตกต่ำสุดขีด หลังจากที่โชว์ฟอร์มย่ำแย่พ่ายแพ้ในเกมพรีเมียร์ลีกมาแล้ว 4 นัดติด พร้อมกระตุ้นเพื่อนๆร่วมทีม ให้รีบเรียกความเชื่อมั่นกลับมาได้แล้ว 

                           ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าคนเก่งของ สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยอมรับ เมื่อวันจันทร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ต้นสังกัดของตนกำลังประสบกับปัญหาความเชื่อตกต่ำอย่างหนักในเวลานี้  

                           ความพ่ายแพ้คาบ้านต่อ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นความปราชัยในลีกนัดที่ 4 ติดต่อกันแล้วสำหรับ สาลิกาดง และถึงแม้ว่าทีมจะได้กุนซือมากประสบการณ์อย่าง โจ คินเนียร์ เข้ามาเป็นนายใหญ่แห่งถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค คนใหม่ แต่ เบบี้โกล์ ก็ต้องการให้เพื่อนๆร่วมทีมแสดงความสามารถออกมาให้มากกว่าที่เป็นอยู่ในเวลานี้ 
 
                           โอเว่น กล่าวว่า ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตไม่อาจควบคุมได้ ถ้าหากคุณชนะมันก็จะคุ้นเคยจนเป็นนิสัย หากคุณแพ้มันก็จะแพ้จนชินชา คุณก็จะได้เห็น
ผู้เล่น หมดหวังและไม่มั่นใจ กลับกันยามเมื่อคุณเล่นดี คุณก็จะเห็นผู้เล่น เหล่านั้นต้องการบอล และพยายามสร้างพื้นที่ในการเล่นอยู่ตลอด 

                           มันไม่เคยแตกต่างกันเลย ผมอยู่ในทีมที่มีความเชื่อมั่นต่ำมากๆเหมือนกัน และในทีมที่มีผลงานลอยลม และรู้สึกแพ้ไม่เป็น เมื่อสูญเสียความเชื่อมั่นไปแล้ว มันก็เป็นเรื่องยากที่จะได้กลับมา เราจำเป็นต้องมีความเชื่อมั่นบ้าง เพราะในตอนนี้เรามีความเชื่อมั่นต่ำเหลือเกิน หัวหอกทีมชาติอังกฤษ วัย 28 ปี ตบท้าย 

ข่าวจาก Siamsport 
http://www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์