ซัลซิโด วอนแข้ง หงส์แดง อย่าบีบไข่

\"ซัลซิโด\" วอนแข้ง \"หงส์แดง\" อย่าบีบไข่

ฟาวเลอร์ จับซะเต็มมือ

คาร์ลอส ซัลซิโด กองหลังชาวเม็กซิกัน ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ยอมรับยังเสียวไม่หายเมื่อครั้งถูกนักเตะ ลิเวอร์พูล บีบน้องชายในการเจอกันครั้งหลังสุด พร้อมภาวนาอย่าให้มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกในเกมที่ทั้งคู่จะเจอกันในคืนวันพุธที่ 1 ตุลาคมนี้
       
        ทั้งคู่เจอกันในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ถึง 4 นัดในฤดูกาล 2006-07 เกมล่าสุดคือเมื่อต้นปี 2007 ที่ ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ เฉือนชนะไปได้ 1-0 เกมนั้น ซัลซิโด แบ็กขวาของ พีเอสวี มีประสบการณ์เลวร้ายเมื่อถูก ร็อบบี ฟาวเลอร์ ดาวยิงจอมเก๋าของ หงส์แดง บีบน้องชาย
       
        เกมคืนวันพุธนี้ที่ พีเอสวี จะมาเยือน แอนฟิลด์ อีกครั้งเพื่อลงเล่นเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง ซัลซิโด หวังว่าจะไม่ต้องเผชิญกับเหตุการณ์แบบนั้นอีก ผมหวังว่านั่นจะเป็นครั้งสุดท้าย ฟาวเลอร์ บีบน้องชายผม และขออย่าให้เกิดขึ้นอีก เพราะปกตินักเตะ ลิเวอร์พูล ไม่น่าแบบนั้น ผมจึงน่าจะวางใจได้ในเกมนี้
       
        นัดนี้ พีเอสวี น่าจะมีนักเตะอย่าง อิบราฮิม อเฟลลาย แนวรุกทีมชาติฮอลแลนด์ นำทัพ รวมถึง แยน ครอมแคมป์ แบ็กขวาที่จะมาเยือนถิ่นเก่าอีกครั้ง ส่วนเจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล มี 3 ประสาน เฟอร์นานโด ตอร์เรส, เดิร์ก เคาท์ และ ร็อบบี คีน แต่อาจขาด ฮาเวียร์ มาสเชราโน กองกองกลางที่ยังเจ็บ

ขอขอบคุณ ข่าวดีๆ จาก ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์