โอเว่นตั้งเป้าคัมแบ็คเดือนสุดท้ายก่อนปิดฤดูกาล

โอเว่นตั้งเป้าคัมแบ็คเดือนสุดท้ายก่อนปิดฤดูกาล

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 6 กุมภาพันธ์ 2549 04:11 น.

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษยิ้มออกหลัง ไมเคิล โอเว่น ที่ได้รับบาดเจ็บยาว มีแววหายกลับมาลงสนามรับใช้นิวคาสเซิลทันในช่วงท้ายฤดูกาลและน่าจะพร้อมสำหรับฟุตบอลโลกที่เยอรมัน

ไมเคิล โอเว่น กองหน้าวความเร็วสูงได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกตั้งแต่เกมที่พบกับ สเปอร์ส ในช่วงปีใหม่หลังเข้าปะทะกับ พอล โรบินสัน โดยคาดกันว่าจะต้องพักยาวหลายเดือนด้วยกัน

ล่าสุด โอเว่น ออกมาเผยว่าอาการบาดเจ็บดีขึ้นมามากและน่าจะกลับมาลงสนามเคาะสนิมได้ในช่วงท้ายฤดูกาล อาการบาดเจ็บของผมดีขึ้นมาก อย่างไรก็ตามผมยังต้องใช้รถเข็นอยู่แต่สามารถเดินรอบตัวผู้ดูแลได้ ผมต้องการกลับมาอย่างช้าในช่วงเดือนสุดท้ายของฤดูกาล

สื่อแฉ ซูเนสส์ ดิ้นดึง เบงค์-สตัม แต่บอร์ดปัด

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 6 กุมภาพันธ์ 2549 14:38 น.

แหล่งข่าวบางสำนักออกโรงแฉ บอร์ดบริหาร สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด บอกปัดขอเสนอของ แกรม ซูเนสส์ ที่ต้องการดึงตัว จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ รวมถึง ยาป สตัม มาร่วมทัพก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดตัวช่วงสิ้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา

แกรม ซูเนสส์ กุนซือหนวดหิน กลายเป็นอดีตนายใหญ่ในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ไปเรียบร้อยแล้ว หลังพาทีมบุกไปพ่ายแก่ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 ในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ เฟรดดี้ เชพเพิร์ด ประธานสโมสรสั่งปลดช่วงปลายสัปดาห์ในทันที

อย่างไรก็ตาม ซันเดย์ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ชั้นนำของเมืองผู้ดี รายงานทำนองว่า ซูเนสส์ พยายามป้องเก้าอี้ตัวเองเฮือกสุดท้ายด้วยการร้องไปยังบอร์ดให้เจียดเงินดึงตัว จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ กองหน้าของมิดเดิลสโบรช์ รวมถึง ยาป สตัม ปราการหลัง เอซี มิลาน มาเสริม แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จ

สำหรับ ซูเนสส์ ใช้จ่ายเงินในคลังสโมสรไปมากมายมหาศาลในช่วงที่คุมทีม เฉพาะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาผลาญไปกว่า 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3 พันล้านบาท) โดยเป็นการทุ่มดึง ไมเคิล โอเว่น กองหน้าทีมชาติอังกฤษ มาจาก ราชันชุดขาว รีล มาดริด ถึง 17 ล้านปอนด์ (ราว 1,275 ล้านบาท)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์