ฉาว ฉายควบ

“พีนาร์” ฉาวโดนตำรวจรวบหลังทำร้ายร่างกายหญิง

สตีเวน พีนาร์

สตีเวน พีนาร์ มิดฟิลด์ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ตกเป็นข่าวฉาวทำร้ายร่างกายหญิงรายหนึ่งในเมืองลิเวอร์พูล จนโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัว

เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามวัน-เวลาท้องถิ่น มีรายงานว่า สตีเวน พีนาร์ ดาวเตะทีมชาติแอฟริกาใต้ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวเอาไว้ โทษฐานทำร้ายร่างกายหญิงรายหนึ่งบริเวณเซฟตัน ปาร์ค ในเมืองลิเวอร์พูล
       
        ล่าสุด โฆษกหญิงประจำกรมตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์ ออกมายืนยันเรื่องดังกล่าว “ทางตำรวจขอยืนยันว่า ชายวัย 26 ปี จากแถบมอสลีย์ ฮิลล์ ถูกจับกุมเนื่องจากเป็นผู้ต้องสงสัยทำร้ายร่างกายผู้อื่น ตอนนี้ชายคนดังกล่าวได้ประกันตัวออกไปแล้ว แต่เขายังต้องมาให้การกับเจ้าหน้าที่ต่อไป”
       
        สำหรับ พีนาร์ ย้ายจาก “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในบุนเดสลีกา เยอรมนี มาเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน ในรูปแบบยืมตัวเมื่อซีซั่นก่อน ฝีเท้าสร้างความประทับใจให้ เดวิด มอยส์ จนทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ จับเซ็นสัญญาไปถึงปี 2011
       
        ปัจจุบัน พีนาร์ ประสบปัญหาบาดเจ็บที่นิ้วเท้า ทำให้ดาวเตะทีมชาติแอฟริกาใต้ ซึ่งลุยฟุตบอลโลก 2002 และศึกลูกหนังแอฟริกัน เนชันส์ คัพ 2008 ที่กานา มาแล้ว ยังไม่สามารถลงสนามช่วย “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ได้ ต้นสังกัดจึงฟอร์มหล่นไปมากจากเมื่อซีซันก่อน

นาสรี ถูกหมายหัวหลังคั่วแฟนนักรักบี้ร่างยักษ์

ซาเมียร์ นาสรี มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อาร์เซนอล ถูกหมายหัว หลังแอบไปกุ๊กกิ๊กกับแฟนสาวของนักรักบี้ไซส์ยักษ์ เจ้าของน้ำหนัก 15 สโตน (ประมาณ 95 กิโลกรัม) ในระหว่างพักร้อนที่คิวบา
       
        เดอะ ซัน แทบลอยด์ชื่อดังของอังกฤษแฉว่า ดาวเตะชาวฝรั่งเศสได้โอกาสคั่ว เอย์มี เดวิสัน ในช่วงที่ไปเที่ยวพักผ่อนแถบชายทะเลแคริบเบียนเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งก็มีภาพของทั้งคู่หลุดออกมาให้แฟนตัวจริงอย่าง ฟิล แม็คคอว์ เห็น ซึ่งนักรักบี้สูง 6 ฟุต 2 นิ้ว (188 ซม.) ออกอาการฉุนขาด ถึงขั้นขู่ว่าเจอหน้าเมื่อไหร่จะต่อย นาสรี ที่สูงเพียง 5 ฟุต 10 นิ้ว (177 ซม.) และหนักแค่ 10 สโตน 7 ปอนด์ (ประมาณ 66 กิโลกรัม) ให้คว่ำ
       
        โดย ฟิล วัย 19 ปี ซึ่งเล่นให้กับ ดอนคาสเตอร์ อะคาเดมี่ ทีมรักบี้ในแถบยอร์คเชียร์ กล่าวแบบตรงไปตรงมาว่า “เราควรจะยังเป็นแฟนกันอยู่ หาก เอย์มี ไม่ได้พบกับ นาสรี ที่คิวบา ผมหัวเสียกับเรื่องนี้มาก หากเจอหน้าเมื่อไหร่จะชกเขาให้หงายไปเลย ตอนแรก เอย์มี ก็ปฏิเสธ แต่เธอดูไม่เหมือนเดิมและทำตัวเหินห่างนับตั้งแต่กลับมาจากไปเที่ยว”
       
       “กระทั่งความจริงมาปรากฏตอนที่เราะทะเลาะกันผ่านทางโทรศัพท์ และเธอก็ยอมรับว่าเคยนอนกับเขา เอย์มี เป็นสาวสวยที่มาเปลี่ยนไปเพราะนักฟุตบอลที่ร่ำรวยกว่า”
       
        แหล่งข่าวยังเปิดเผยต่อไปว่า เอย์มี วัย 18 ปี นัดพบกับ นาสรี วัย 21 ปี ที่โรงแรมระดับห้าดาวแห่งหนึ่งในช่วงซัมเมอร์ และยังคงติดต่อหากันไม่ขาดทั้งทางโทรศัพท์และอี-เมล์ หลังกลับจากทริปเกาะสวาทหาดสวรรค์แล้ว
       
        นอกจากนั้น ก่อนแยกทางกับ ฟิล นักศึกษาสาวสาขาแฟชันดีไซน์แห่งวิทยาลัยดอนคาสเตอร์ ยังสร้างความแปลกใจให้กับด้วยการหล่นวาจาภาษาฝรั่งเศสออกมาเป็นครั้งคราว จนกระทั่งมาถึงจุดแตกหักเมื่อได้เห็นภาพ เอย์มี อยู่กับกองกลางเลือดน้ำหอม รวมถึงข้อความบนโทรศัพท์มือถือของเธอ
       
        พร้อมกันนี้ นักปล้ำลูกหนำเลี้ยบร่างบึ้กยังเผยอีกว่าได้ส่งอีเมล์ไปต่อว่า นาสรี แล้ว แต่ไม่มีการตอบกลับมาจากแข้งหนุ่มแห่งค่าย เดอะ กันเนอร์ส แต่อย่างใด

ขอขอบคุณ ข่าวดีๆ จาก ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์