ICU

รามอสยังมั่นใจในฝีมือตัวเองอยู่ พร้อมจะทำทีมต่อไป แม้จะควานหาชัยชนะไม่เจอ (อมบวย) แย่ที่สุดในรอบ 53 ปี (อายเค้าปะ) ทุกวันนี้ผมหน้าด้านที่โดนแฟนบอลโห่ แต่ผมก็เข้าใจว่าแฟนบอล(เกรียน)ตั้งควายหวังไว้สูง  แน่นอนผมยังได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก ไก่ย่าง 5 ดาว และ KFC
ความเห็นของเด็กไก่ที่น่าสงสาร











src=http://www.spursthailand.net/webboard/Themes/January/images/post/xx.gif

« ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 29, 2008, 01:58:22 AM »




ปีนี้มันแย่จริงๆอ่ะครับดูเล่นขัดหูขัดตาไปหมด นักเตะเดินกันเป็นส่วนใหญ่ไม่ค่อยหาช่อง ส่งและก็เดิน(อย่างกับเตะไล่โค้ช) และที่เหนเลยคือแบคทั้ง2ข้างอ่ะครับเอกอตโต้กับชอลูก้าไม่ถนัดเกมบุก(ที่ดูนะเติมเกมส์น้อยมาก)เลยทำให้การบุกดูทื่อไป ความคิดผมคือรอให้ฮัตตันกลับมาอ่ะครับชอลูก้าเข้าไปยืนกับวูตเกตซ้ายขอเบลเหอะนะเอกอตโต้ไม่ไหวจริงและเจนาส(มันเล่นดีตรงไหนแหะ)อยากให้เปนฮัดเดิลสตันมากกว่าส่วนหน้าใช้2ตัวเหอะครับตัวเดียวเราเล่นไม่ได้จริงๆ ผมมั่นใจรามอสนะ อยากรู้ว่าตอนนี้เค้าคิดอะไรนัดหน้าต้อง3แต้มแล้ว ถ้ายังไม่ได้อีกเอากะdorพาดรางรถไฟซะเลยสัสสสสสสสสสสสสสส src=http://www.spursthailand.net/webboard/Smileys/boy/Emo3%20(16).gif แพ้ๆกันต่อไป src=http://www.spursthailand.net/webboard/Smileys/boy/Emo3%20(22).gif(อย่าโกธรนะ)












src=http://www.spursthailand.net/webboard/Themes/January/images/post/xx.gif

« เมื่อ: กันยายน 28, 2008, 09:49:42 PM »




ข่าวล่ามาเร็ว   ว่าจริง ๆ แล้ว รามอส แกล้งทำผลงานให้ไม่ดี เพื่อที่จะได้โดนปลด  คือ ได้ทั้งเงินได้กลับบ้านด้วย  สองเด้ง  แยบยลจิงน้อ... src=http://www.spursthailand.net/webboard/Smileys/boy/Emo3%20(16).gif src=http://www.spursthailand.net/webboard/Smileys/boy/Emo3%20(16).gif


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์