FA แจง คินเนียร์โทษแบน2 นัด

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังไม่มีสิทธิ์ใช้งาน โจ คินเนียร์ กุนซือชั่วคราว ลงคุมทีมข้างสนาม ในเกมถัดไปที่จะบุกถิ่น เอฟเวอร์ตัน สุดสัปดาห์หน้า

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ออกมาชี้แจงว่า
 
โจ คินเนียร์ กุนซือชั่วคราว นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังคงต้องชดใช้โทษแบนห้ามคุมทีมข้างสนามเป็นจำนวน 2 นัด ที่หลงเหลือมาจากเมื่อครั้งที่กุมบังเหียน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในปี 2004 หลังจากที่มีการตั้งข้อสังเกตว่ากุนซือวัย 61 ปี ไม่ได้นั่งอยู่บนม้านั่งสำรองในเกมลีกนัดล่าสุด ที่ นิวคาสเซิล แพ้ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-2 คาถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมา

สำหรับ แมตช์พ่าย แบล็คเบิร์น จะถูกนับเป็นการชดใช้โทษแบนนัดแรกของ คินเนียร์ และอดีตโค้ช วิมเบิลดัน ก็จะลบล้างโทษดังกล่าวจนหมดสิ้นทันที หลังผ่านพ้นเกมนัดถัดไป ที่จะบุกเยือน เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์ที่ 5 ต.ค.นี้ โฆษกของ เอฟเอ เผยว่ามันคือโทษแบน 2 นัด ซึ่งหลงเหลือมาจากตอนที่เขาอำลาตำแหน่งที่ ฟอเรสต์ ไปสู่สโมสรที่เขาเริ่มต้นงานว่าจ้างครั้งต่อไป และในกรณีดังกล่าวนี้ก็คือ นิวคาสเซิ่ล การแข่งขันเมื่อวานนี้นับว่าเป็นโทษแบนนัดแรก และเกมนัดถัดไปของ นิวคาสเซิ่ล ที่ เอฟเวอร์ตันก็จะเป็นโทษนัดที่สองต่อไป

ทั้งนี้ คินเนียร์ ถูกลงโทษแบน เนื่องจากการออกมาวิพากษ์วิจารณ์ผู้ตัดสิน ไคลฟ์ เพนตัน ว่าเป็น ตัวตลก หลังจบเกมที่ ฟอเรสต์ แพ้ จิลลิ่งแฮม เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2004

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์