เวนาเบิลส์ไม่คุมนิวคาสเซิลเพราะเวลาน้อย

เทอร์รี เวนาเบิลส์ เผยถึงเหตุผลในการปฏิเสธโอกาสไปคุม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แบบชั่วคราว เพราะไม่รู้ว่าจะได้คุมทีมนานแค่ไหน เพราะการคุมทีมต้องใช้เวลาการทำงาน แค่ 2 สัปดาห์


เทอร์รี เวนาเบิลส์ อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกมาอธิบายเหตุผลที่เขาตัดสินใจปฏิเสธการไปเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ว่า เป็นเพราะเขาไม่อาจทำงานภายใต้สถานการณ์ที่ไม่มีอะไรแน่นอนได้

"มีเหตุผลข้อเดียวเท่านั้นที่ผมปฏิเสธโอกาสไปคุม นิวคาสเซิล เป็นการชั่วคราว นั่นคือ เรื่องของเวลา นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มีความหมายต่อผู้คนมากเกินกว่าจะทำงานในระยะสั้นๆ ผมไม่อยากย้ายไป ไทน์ไซด์ แล้วพบว่าตัวเองเป็นส่วนเกิน ก่อนที่จะได้มีโอกาสเผชิญความท้าทายด้วยซ้ำ และเวลาเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดในการทำงาน"

"ผมพร้อม และ ยินดีจะพยายามทุ่มเท แต่ผมไม่ได้รับโอกาสให้ทำเช่นนั้นเลย พวกเขาได้แค่รับรองว่าผมจะอยู่ในตำแหน่งไปจนกว่า ไมค์ แอชลีย์ จะขายสโมสรได้ ซึ่งอาจเกิดขึ้นเมื่อไรก็ได้ ไม่มีใครที่เดินเข้าไปใน เซนต์ เจมส์ พาร์ค และพลิกสถานการณ์ในชั่วข้ามคืนได้หรอก"

"ก่อนหน้านี้ ผมให้สัญญาว่าจะตัดสินใจภายใน 24 ชั่วโมง และผมก็คิดหนักอยู่นาน เมื่อคืนวันพุธ แต่ลึกๆ ผมรู้อยู่ตลอดว่า มันไม่ใช่งานที่ใช่ในเวลาที่เหมาะสม แต่แค่สภาพไม่เหมาะกับผมไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่เหมาะกับคนอื่นด้วย ผมแน่ใจว่า นิวคาสเซิล จะได้รับใบสมัครมากมายจากโค้ชชั้นยอดที่ยินดีจะรับงานนี้เป็นการชั่วคราว" เอลเทล เผย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์