เวนาเบิลส์รับเจรจานิวคาสเซิลแล้ว

เทอร์รี่ เวนาเบิลส์ อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษออกมายอมรับว่า

อยู่ระหว่างการเจรจากับนิวคาสเซิล แต่ขอเวลาตัดสินใจว่าจะรับงานคุมทีม "สาลิกาดง" หรือไม่ นิวคาสเซิลซึ่งสถานการณ์ย่ำแย่ หลังจากเควิน คีแกน ลาออกจากตำแหน่ง ขณะที่ไมก์ แอชลีย์ ก็มีแผนที่จะขายสโมสร
และล่าสุด เทอร์รี่ เวนาเบิลส์ ออกมายอมรับว่าอยู่ระหว่างการเจรจากับนิวคาสเซิล แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจเป็นการแน่นอนว่าจะรับงานเป็นกุนซือใหม่ของ "สาลิกาดง" หรือไม่

ขณะที่กลุ่มธุรกิจด้านการเงินจากไนจีเรียที่มีแผนจะเข้าเทกโอเวอร์ได้ยื่นข้อเสนอให้สโมสรพิจารณาแล้วนั้น คงรู้ผลไม่เกินสัปดาห์นี้ โดยคริส นาทาเนี่ยล ตัวแทนของกลุ่มทุนดังกล่าวเผยกับสกาย สปอร์ตส์ ว่า

ตนไม่เพียงแต่หวังจะเข้ามาเทกโอเวอร์สโมสรเพื่อนำทีมกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งเท่านั้น แต่ยังต้องการดึงตัวคีแกนกลับมาคุมทีมอีกครั้งด้วย เชื่อว่าแฟนบอล "สาลิกาดง" คงพอใจ ส่วนโจอี้ บาร์ตั้น มิดฟิลด์จอมซ่าของ "สาลิกาดง" ที่ได้รับการยกเว้นโทษจำคุก หลังจากที่ยอมรับสารภาพว่าทำร้ายร่างกายอุสมัน ดาโบ อดีตเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในระหว่างการฝึกซ้อม โดยถูกศาลตัดสินให้รอลงอาญาโทษจำคุก 4 เดือนในคดีดังกล่าวนั้น ได้ใช้เวลาด้วยการอุทิศตัวให้กับสาธารณกุศล โดยทำหน้าที่เข็นรถขนดิน ทำสวน อยู่ในพรูดโฮ นอร์ธัมเบอร์แลนด์ ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศอังกฤษ โดยตามคำสั่งศาล บาร์ตั้นต้องทำงานให้สาธารณกุศลเป็นเวลา 200 ชั่วโมง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์