มาร์คฮิวจ์ยันมีความสุขดีในการคุมแมนฯซิตี

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี เผย สุดแฮปปี้กับสถานการณ์ในปัจจุบัน และหวังนำทีมก้าวหน้าต่อไป พร้อมยืนยัน ไม่ต้องการให้มีตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาเผยว่า

เขามีความสุขกับการทำหน้าที่คุมทีมในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ และหวังนำต้นสังกัดก้าวหน้าต่อไป หลังจากที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ออกมาแสดงความกังวลกับการเข้าเทคโอเวอร์ของมหาเศรษฐีชาวต่างชาติที่ไร้ความรู้ด้านฟุตบอลและไม่ได้สนใจติดตามความเคลื่อนไหวในวงการอย่างจริงจัง

"อาร์แซน พูดถึงเจ้าของสโมสรโดยทั่วไป ไม่เฉพาะแค่ แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่มีใครแน่ใจได้ว่าอนาคตของสโมสรจะเป็นยังไง แต่ผมชัดเจนและสบายใจกับสถานการณ์ที่นี่ คุณสามารถตัดสินผู้คนได้จากสิ่งที่พวกเขาพูดกับคุณเท่านั้น เมื่อคุณมองตาพวกเขา คุณต้องเชื่อในสิ่งที่พวกเขาพูด ผมไม่มีเหตุผลที่จะเชื่อว่ามันจะไม่เป็นอย่างนั้น"

นอกจากนี้ ฮิวจ์ส ยังยืนยันว่า

เขาไม่ต้องการให้มีตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลที่สโมสร แมนฯ ซิตี และไม่คิดว่าจะมีใครมาแทนที่เขาด้วย

"มันจะไม่เกิดขึ้นแน่ ผมมองตัวเองในฐานะทรัพยากรของสโมสรนี้ และคนที่มาใหม่ก็รู้ดีถึงเรื่องนั้น ผมคือคนเหมาะสมที่สุดในการคุมสโมสรแห่งนี้และนำทีมก้าวต่อไป คุณต้องการคนที่มีพลังและความมุ่งมั่นในการขับเคลื่อนโครงการใหญ่ ผมสามารถทำสิ่งนั้นได้" กุนซือชาวเวลส์ กล่าว

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์