ฮอตช็อต ออกตัว ไม่พร้อมคุมทัพแทน ซูอี้

ฮอตช็อต ออกตัว ไม่พร้อมคุมทัพแทน ซูอี้

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 3 กุมภาพันธ์ 2549 11:14 น.

ฮอตช็อต อลัน เชียเรอร์ ดาวยิง สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยันตนเองยังไม่พร้อมที่จะขึ้นรับตำแหน่งกุนซือในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค แทนที่ ซูอี้ แกรม ซูเนสส์ ที่เพิ่งถูกตะเพิดออกจากตำแหน่งหลังจากทำผลงานสุดบู่

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังในเวทีพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เพิ่งตะเพิด แกรม ซูเนสส์ กุนซือชาวสกอต ออกจากตำแหน่งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 ก.พ. หลังจากบุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้รั้งอันดับ 15 มี 26 คะแนนจาก 23 นัดเท่านั้น

อลัน เชียเรอร์ กองหน้ากัปตันทีมของนิวคาสเซิล ซึ่งเป็นตัวเต็งที่จะขึ้นมานั่งเก้าอี้กุนซือแทนที่ ซูเนสส์ นั้นออกมายืนยันว่าตนเองยังไม่พร้อมที่จะขึ้นกุมบังเหียนทีมในตอนนี้ ผมขอบอกเลยตรงนี้ว่าไม่ต้องการเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไป แม้จะถือเป็นเรื่องน่าภูมิใจเมื่อคนพูดถึงชื่อคุณเข้าไปพัวพันกับตำแหน่งกุนซือนิวคาสเซิล แต่ว่าตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาของผมและสโมสรเท่านั้นเอง

โดยตอนนี้เป็น เกล็น โรเดอร์ โค้ชทีมเยาวชนของนิวคาสเซิล และเป็นอดีตนายใหญ่ของทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะขึ้นคุมทัพเป็นการชั่วคราว นำทีมเปิดรัง เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ต้อนรับ ปอร์ทสมัธ ในเกมลีกวันเสาร์ที่ 4 ก.พ.นี้ไปก่อน ฃ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์