กูตีผวาโรคจิตแจ้งความโดนคุกคาม

กูตี ห้องเครื่องจอมเก๋าของเรอัล มาดริด โร่แจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดนนักมวยหูพิการ ที่ตัวเองเคยช่วยสนับสนุนให้ได้เป็นนักชกอาชีพ เมื่อ 2 ปีก่อน ขับรถตามมาที่สนามซ้อม และตะโกนด่าทอ ก่อนไปมีเรื่องกับเจ้าหน้าที่สโมสร และโดนจับในที่สุด

โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ กูตี กองกลางชาวสเปนของ เรอัล มาดริด เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า

ตัวเองโดนคนร้ายโรคจิตตามคุกคาม ข่มขู่ จากเหตุการณ์ขณะขับรถส่วนตัวเดินทางมายังสนามซ้อมของสโมสร รายงานข่าวระบุถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 ก.ย. ว่า
ฆอร์เก้ มูนอซ นักมวยหูพิการ ขับรถตามรถของ กูตี ขณะเขากำลังจอดรถที่สนามซ้อม และตะโกนด่าทอต่างๆ นานา จากนั้นเขาก็ขับรถไปชนกับรถของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่บึ่งมายังที่เกิดเหตุ ตามด้วยการออกหมัดใส่เจ้าหน้าที่ จนคนหนึ่งต้องโดนส่งตัวไปโรงพยาบาล แต่ว่า มูนอซ ก็โดนรวบในที่สุด

ทั้งนี้ มูนอซ เคยได้รับความช่วยเหลือจาก กูตี เมื่อ 2 ปีที่แล้ว
 
ที่เขาพยายามจะเป็นนักชกอาชีพ โดยหนังสือพิมพ์ มาร์ก้า ฉบับวันอาทิตย์ ลงภาพในสมัยนั้นซึ่ง กูตี สวมเสื้อยืดมีภาพสกรีนของ มูนอซ พร้อมข้อความสนับสนุนว่า นักชกในโลกเงียบ, อุปสรรคที่ต้องฝ่าฟัน อย่างไรก็ดี เขาโดนปฏิเสธใบสมัคร เนื่องจากมีปัญหาเรื่องการได้ยิน อย่างไรก็ตาม
ไม่มีการระบุว่า ทำไม มูนอซ ถึงข่มขู่ กูตี จนถึงขนาดทำให้ สตาร์ดังทีมชุดขาววัย 31 ปี ต้องลงทุนจ้างการ์ด 2 คน มาปกป้องเขา และครอบครัว

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์