บอสใหญ่ มิลาน ยันทีมยังไม่มีปัญหาร้ายแร

อาเดรียโน กัลเลียนี ผู้บริหารระดับสูง เอซี มิลาน ยัน สถานการณ์ในถิ่น ซาน ซิโร ยังอยู่ในภาวะปกติ พร้อมยุติข่าวลือขัดแย้งกับกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ เรื่องการคว้าตัว มาร์โก บอร์ริเอลโล ในช่วงปิดฤดูกาล

อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสร เอซี มิลาน

เชื่อ
"ปีศาจแดง-ดำ" ไม่ได้ตกอยู่ในสถานการณ์วิกฤต ตามที่หลายฝ่ายกังวลแต่อย่างใด แม้จะทำผลงานสุดย่ำแย่ พ่ายรวดใน 2 เกมแรกของฤดูกาลก็ตาม

ผู้บริหารคนดัง "รอสโซเนรี" ยืนยันหนักแน่น ทุกๆ สิ่ง ทุกๆ อย่างในถิ่น ซาน ซิโร่ ยังคงอยู่ในภาวะปกติ โดยกล่าวว่า
"ไม่เคยมีการพูดถึงประเด็นนี้ในระหว่างผู้บริหาร, ผู้เล่น และโค้ชเลยสักนิดเดียว"

ส่วนกรณีความขัดแย้งกันระหว่างผู้บริหาร และ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เกี่ยวกับประเด็นการดึงตัว มาร์โก บอร์ริเอลโล ดาวยิงทีมชาติอิตาลี มาจาก เจนัว ในช่วงปิดฤดูกาลนั้น กัลเลียนี่ เผยว่า

"นี่เป็นข่าวลือที่น่าขบขันมากที่ว่ามีผู้เล่นบางคนถูกเลือกโดย อันเชล็อตติ ส่วนคนอื่นๆ ถูกเลือกโดยสโมสร ผู้เล่นทุกคนไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นชื่อดัง, ผู้เล่นระดับธรรมดา หรือว่าผู้เล่นชั้นดี ล้วนแล้วแต่ถูกซื้อเข้ามาโดยได้รับความเห็นชอบจากโค้ชแล้วทั้งนั้น ไม่เคยมีความขัดแย้งอะไรกันเลย สุดท้ายแล้วหากไม่ได้รับความเห็นชอบจากทุกคน การซื้อตัวครั้งนั้นก็จะไม่เกิดขึ้น"

นอกจากนี้ หัวเรือใหญ่ มิลาน ยังได้ปฏิเสธรายงานข่าวที่ว่า

 หัวหอกวัย 26 ปี ย้ายเข้ามาตามความต้องการของผู้บริหารแต่เพียงฝ่ายเดียว โดยให้เหตุผลว่า "เขาเป็นที่ต้องการตัวของทุกๆ คนใน มิลาน เขามีคุณสมบัติที่เหมาะสมกับสไตล์การเล่นของเรา และทำให้เพื่อนร่วมทีมพึงพอใจด้วย"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์