เกรสโป ลั่น ลางูแน่ ม.ค.นี้

เอร์นัน เกรสโป ประกาศขอย้ายออกจากอินเตอร์ มิลาน เดือนมกราคมนี้

เอร์นัน เกรสโป ดาวยิงชื่อดังแห่งทีม " งูใหญ่ " อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา ของอิตาลี ซึ่งไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ออกมาประกาศว่า จะขอย้ายออกจาก อินเตอร์ มิลาน ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

เกรสโป วัย 33 ปี เปิดเผยว่า เขาต้องการติดทีมชาติอาร์เจนตินาไปลุยศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายในปี 2010 ที่แอฟริกาใต้ และหากเขาเป็นแค่ตัวสำรองในทีมอินเตอร์ มิลานต่อไป ก็อาจจะหลุดออกจากทีมชาติได้ ซึ่งเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาต้องย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อให้มีเวลามากพอที่ อัลฟิโอ บาซิเล โค้ชทีมชาติอาร์เจนตินาจะได้เห็นผลงานของเขาในการลงสนาม

รายงานข่าวยังระบุด้วยว่า เกรสโป มีปัญหาไม่ลงรอบกับ โชเซ มูรินโญ กุนซือคนใหม่ของอินเตอร์ มิลาน ซึ่งเคยปล่อยตัวเขาไปร่วมทีม เอซี มิลาน ในแบบยืมตัวมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปี 2004 ในขณะที่ทั้งคู่ร่วมงานกันในทีมเชลซี

โดยในฤดูกาลนี้ มูรินโญ เลือกใช้บริการของ อาเดรียโน, ซลาทาน อิบราฮิโมวิช, และ มาริโอ บาโลเตลลี ในการลงทำหน้าที่ในแดนหน้าและดร็อป เกรสโป ออกจากทีม

อย่างไรก็ตาม เกรสโป ยืนยันว่า เขาจะไม่กลับไปค้าแข้งในอาร์เจนตินาอย่างแน่นอน โดยจะขอหาทีมต้นสังกัดใหม่ในยุโรป เนื่องจากการเล่นในยุโรปต่อไป มีโอกาสที่จะติดทีมชาติไปเล่นฟุตบอลโลกได้มากกว่า

ทั้งนี้ เกรสโป ติดทีมชาติอาร์เจนตินา มาแล้วตั้งแต่เมื่อปี 1995 โดยลงสนามรับใช้ทีม " ฟ้า-ขาว " ไป 65 นัด และยิงได้ 34 ประตู

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์