เซอร์ไพรส์สแม็คดาวน์ ทริปเปิลเอช ร่วมศึก น้าติง แย้มมีอ้วก

เซอร์ไพรส์สแม็คดาวน์ "ทริปเปิลเอช" ร่วมศึก "น้าติง" แย้มมีอ้วก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 1 กุมภาพันธ์ 2549 14:27 น.

แฟนมวยปล้ำเตรียมเฮดังๆ สำหรับศึก สแม็คดาวน์ ไลฟ์ ทัวร์ อิน ไทย์แลนด์ 2006 ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันพฤหัสบดี 2 ก.พ.นี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อ น้าติง ฮาร์ดคอร์ ยอดนักพากย์ขวัญใจหนูๆ แย้มอาจจะมีเซอร์ไพรส์กับการมาแบบไม่ทันตั้งตัวของ ทริปเปิลเอช อดีตแชมป์โลกเจ้าของท่าไม้ตาย เพดดีกรี แต่ก็ต้องทำใจเมื่อการปล้ำในครั้งนี้จะไม่มีการพากย์สดๆ ข้างขอบเวที

บรรดากองทัพนักมวยปล้ำภายใต้สังกัดของ สแม็คดาวน์ ที่จะมาโชว์ลีลาแบบสดๆ ติดขอบเวทีในครั้งนี้ นำโดย บาติสต้า แชมป์โลก ดับเบิลยูดับเบิลยูอี, อันเดอร์เทคเกอร์, เคิร์ท แองเกิ้ล, แรนดี้ ออร์ตัน, เรย์ เมย์เซริโอ, เจบีแอล และที่จะมาเซอร์ไพรส์แบบไม่คาดคิด ก็คือ ทริปเปิลเอช และ บูกี้แมน

น้าติง หรือ อ.สุวัฒน์ กลิ่นเกษร ยอดนักพากย์ของประเทศไทย ออกมาแย้มว่า สำหรับศึกมวยปล้ำวันพฤหัสบดีนี้ อาจจะมีเซอร์ไพรส์ ทริปเปิล ขึ้นปรากฏตัวบนเวที เพราะได้ข่าวมาว่าเจ้าตัวกำลังเดินทางมาเพื่อเข้าร่วมในศึกครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้ แฟนๆ ที่จะเข้ามาดูเตรียมอ้วกได้เลยสำหรับจอมอุบาทว์อย่าง บูกี้แมน เพราะว่าเขาบอกให้เตรียมไส้เดือนเอาไว้ถึง 2 ถังเต็มๆ

แต่ที่คอฮาร์ดคอร์ทั้งหลายจะต้องเซ็งไปตามๆ กัน ก็คือ การปล้ำในครั้งนี้จะไม่มีการพากย์แบบสดๆ เหมือนที่เคยชินในโทรทัศน์ ต้องขอบอกเอาไว้ก่อนเลยว่าแฟนๆ ต้องทำใจ เพราะว่าจะไม่มี น้าติง มาคอยพากย์สดๆ เหมือนที่ดูในโทรทัศน์ เนื่องการจัดศึกครั้งนี้มีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์อกับทางผู้ดำเนินการในต่างประเทศ แต่ก็ขอให้หนูๆ เตรียมตัวให้พร้อม แต่งตัวกันอย่างเต็มที่สุดเหวี่ยงไปเลย เพราะว่าจะมีของรางวัลให้ด้วย

สำหรับในวันพฤหัสบดีนี้จะมีการจัดกิจกรรมต่างๆ บริเวณด้านหน้า อิมแพค อารีน่า ตั้งแต่เวลา 16.00 น.คนที่มีบัตรหรือไม่ก็ตามสามารถที่จะไปร่วมสนุกกันได้ ไม่ว่าจะเป็นประกวดแต่งตัวเลียนแบบนักมวยปล้ำ, ประกวดวาดป้ายเชียร์ และที่ขาดไม่ได้ ก็คือ การโชว์สตอปเปอร์ ก่อนที่ประตูจะเปิดให้เข้าไปสัมผัสความมันระดับห้าดาวในเวลา 18.30 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์