ทักษิณชูอาบูดาบีพาเรือใบแล่นฉิวแน่!

พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร มั่นใจ กลุ่มทุน อาบู ดาบี จะบริหารแมนฯ ซิตี้ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคตอันใกล้ หลังจากตัดใจขายสโมสรให้เพราะเห็นว่ามีเงินทุนที่มั่นคงและรักเกมฟุตบอล

พ.ต.ท. ดร. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีไทย
 
ร้างความมั่นใจให้บรรดากองเชียร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากอธิบายเหตุผลที่ตัดสินใจเลือกขายหุ้นให้ อาบูดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป ฟอร์ ดีเวลล็อปเมนต์ แอนด์ อินเวสต์เมนต์ (เอดัก)
เข้ามาครอบครองสโมสรแทนเขาว่าเป็นเพราะเชื่อว่ากำลังเงินของกลุ่มทุนของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ จะผลักดันให้ทีมขึ้นมาประสบความสำเร็จ

โดย พ.ต.ท. ทักษิณ ที่จะเลื่อนขึ้นไปรับตำแหน่งประธานกิตติมศักดิ์ของถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์

หลังจาก เอดัก ยื่นข้อเสนอ 150 ล้านปอนด์ (ราว 9.45 พันล้านบาท) เข้ามาซื้อสโมสรเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ต สถานีโทรทัศน์กีฬาของประเทศอังกฤษ ระหว่างเข้ามาชมเกมที่ ซิตี้ โดน เชลซี บุกมาถล่ม 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดย พ.ต.ท.ทักษิณ ต้องการใครบางคนที่จะทำให้สโมสรเดินไปข้างหน้าได้อย่างแท้จริง ปัญหาที่ตนต้องเผชิญในเวลานี้ ทำให้เป็นเรื่องที่ลำบากมากสำหรับตนที่จะบริหารสโมสรให้เดินไปข้างหน้า เพราะการแข่งขันเพิ่มความดุเดือดมากขึ้นเรื่อยๆ และค่าตัวนักเตะเพิ่มสูงขึ้นทำให้เราต้องการเงินทุนที่แข็งแกร่งกว่าเดิม เจ้าของที่รักฟุตบอลจากใจจริง และอยากนำสโมสรประสบความสำเร็จ

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์