ดีไอซีเตรียมฮุบกิจการหงส์

ชีก โมฮัมเหม็ด เศรษฐีน้ำมันชาวอาหรับ เจ้าของดีไอซี เตรียมขายธุรกิจให้รัฐบาล และนำเงินเข้ามาเทกโอเวอร์สโมสร "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ต่อจาก ทอม ฮิกส์ และจอร์จ ยิลเลตต์ สองมหาเศรษฐีชาวอเมริกัน

"เดอะ มิร์เรอร์" รายงานว่า

ชีก โมฮัมเหม็ด เจ้าของดีไอซี หรือดูไบ อินเวสต์เมนต์ คอร์ปเปอร์เรชั่น กลุ่มธุรกิจน้ำมันรายใหญ่ของอาหรับ เตรียมที่จะขายธุรกิจให้รัฐบาลสานงานต่อ และจะนำเงินที่ได้มาลงทุนในการซื้อสโมสรลิเวอร์พูล แบบเจ้าของคนเดียว รวมถึงจะระดมเงินเพื่อมาสร้างสนามเหย้าแห่งใหม่ด้วย

ทางด้านนิโกลาส์ อเนลก้า กองหน้า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ย้ำชัดไม่มีทางย้ายกลับไปเล่นให้ปารีส แซงต์ แยร์แมง ต้นสังกัดเก่าเป็นรอบที่ 3 แม้ว่าประธานสโมสรของพวกเขาเคยแสดงความสนใจก็ตาม

"มันมีข่าวลือแพร่ออกมาว่า ผมอาจจะกลับไปยังเปเอสแช ซึ่งทั้งหมดมันไร้สาระ มันก็จริงอยู่ที่ผมรู้จักหลายๆ คนที่นั่น ผมเป็นเพื่อนกับปาปุส กามาร่า และโคล้ด มาเกเลเล่ ผมยังรู้จักกับประธานคนใหม่ของทีม ชาร์ลส์ วิลล์เนิฟ และ บรูโน่ สโครเปต้า แต่การกลับไปมันจะไม่เกิดขึ้น ผมเซ็นสัญญา 3 ปีกับเชลซี และถ้าผมต้องไปจากลอนดอน ผมก็อาจจะไปเล่นในประเทศอื่นๆ ในแถบนี้ แต่ผมจะไม่ไปปารีสหรอก" ดาวยิงวัย 29 กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์