ช็อกแฟนผีดิบ!มูตูขอเลิกเล่นให้ชาติ

สื่อในโรมาเนียรายงานว่า อาเดรียน มูตู ดาวยิงเบอร์1ทีมชาติโรมาเนียของฟิออเรนติน่า ประกาศเลิกเล่นให้ทีมชาติเรียบร้อย โดยมีข่าวลือว่าเป็นเพราะผิดใจกับวิคเตอร์ ปิตูร์ก้า กุนซือทีมชาติโรมาเนีย

หนังสือพิมพ์ลิเบอร์ทาเทีย ในแดนผีดิบ รายงานว่า
 
มูตูตัดสินใจเลิกเล่นให้ทีมชาติ ขณะที่ปิตูร์ก้าอ้างว่าเขายังไม่รู้เรื่องนี้แต่อย่างใดปิตูร์ก้า เผยว่า ตนยังไม่ได้ยินเรื่องนี้เลย มูตูยังไม่ได้แจ้งสหพันธ์ฟุตบอลโรมาเนีย และผมก็ตกใจมากที่ได้ยินว่าเขาตัดสินแบบนั้น ถึงตอนนี้ไม่มีรายละเอียดว่ามูตูมีปัญหาอะไรกับกุนซือผีดิบ แต่แฟนๆ โรมาเนียต่างก็ต้องการทราบให้แน่ชัดว่าดาวยิงขวัญใจได้เลิกเล่นให้ทีมชาติจริงหรือไม่

และทางด้านราฟาเอล เบนิเตซ ออกโรงสนับสนุน เจมี่ คาราเกอร์ สเก๊าเซอร์พันธุ์ดุให้เป็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล และเชื่อมั่นว่าคาราเกอร์ มีศักยภาพพอที่จะเป็นผู้จัดการทีมในอนาคตได้อย่างดี

โดย ราฟา ออกมากล่าวกับเว็บของสโมสร หงส์แดง ว่า
 
ตนเชื่อมั่นว่าเขามีศักยภาพที่จะเป็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลได้ เขาน่าจะพร้อมในอีก 10 หรือ 15 ปีข้างหน้าเขามีความรับผิดชอบเต็มร้อย มีความตั้งใจสูงไม่ว่าจะขณะที่ซ้อมหรือระหว่างเกมส์แข่งขัน นักเตะทุกๆคนในทีมลิเวอร์พูล ประทับใจในความมุ่งมั่นของเขา บางทีดูเหมือนเขารู้เรื่องของฟุตบอลมากกว่าตนเสียอีก ถ้าหากคุณมีประสบการณ์ที่มากขึ้น คุณก็จะคิดถึงเรื่องครอบครัวก่อนและคิดเรื่องอื่นๆบ้าง
แต่ คาร่า รักฟุตบอล เขามีความสุขกับการเล่นฟุตบอลและพูดคุยเกี่ยวกับมันตลอดเวลา ตนถึงเชื่อว่าเขามีศักยภาพที่ดีพร้อมมากๆ

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์