จ่ามูโหดดร็อป4แข้งลาตินหวดกัลโช่

โชเซ่ มูรินโญ่ โมโหสุดขีด หลังจากที่เหล่าบรรดา 4 ผู้เล่นอเมริกาใต้ ของทีมงูใหญ่ ตัดสินใจลงช่วยทีมชาติของตนในช่วงกลางสัปดาห์

ซึ่งทำให้ มูรินโญ่ โมโหอย่างมาก และคาดว่า

จะดร็อปทั้ง 4 ราย เป็นตัวสำรองในสุดสัปดาห์นี้อย่างแน่นอนโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม อินเตอร์ มิลาน ออกมาเผยว่า เขาไม่พอใจ 4 ดาวเตะอเมริกาใต้ของทีมงูใหญ่ อย่าง ชูลิโอ เซซาร์ และ ไมคอน สองดาวยิงชาวบราซิล รวมทั้ง ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ และ เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ สองดาวเตะชาวอาร์เจนตินา ที่ขัดคำสั่งของเขา ตัดสินใจลงเล่นให้กับทีมชาติตัวเองในช่วงกลางสัปดาห์ที่จะถึงนี้

ชูลิโอ เซซาร์ และ ไมคอน

นั้นมีโปรแกรมที่จะลงเล่นให้กับบราซิลพบกับ โบลิเวีย ในวันพรุ่งนี้ เช่นเดียว กับ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ และ เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ ที่ตัดสินใจลงเล่นให้กับทีมอาร์เจนตินา ในเกมที่จะไปเยือนเปรู ในคืนเดียวกัน ทั้ง ๆ ที่มูรินโญ่ หวังที่จะให้นักเตะทั้ง 4 รายกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับทีม ไม่ต้องลงเล่นให้กับทีมชาติ

โดยการตัดสินใจ ครั้งนี้ส่งผลให้ ทั้ง 4 คนจะไม่สามารถกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมได้วันศุกร์นี้ ทำให้ มูรินโญ่ มีเวลาเตรียมทีมเพียงแค่วันเดียวเท่านั้น เพราะว่าทีมมีโปรแกรมเจอกับ คาตาเนีย
ในคืนวันเสาร์ และทำให้มูรินโญ่ ไม่พอใจดาวเตะทั้ง 4 รายเป็นอย่างมาก จนถึงกับสั่งดร็อปทั้งหมดเป็นตัวสำรองในเกมดังกล่าวทันที

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์