เบ๊กส์กระตุ้นคาเปลโล่ใช้เก๋าลุยโครแอต

เดวิด เบ๊กแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ

กระตุ้นฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือของทีมควรใช้นักเตะมากประสบการณ์ลงสนามในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่จะออกไปเยือนโครเอเชีย เพราะเป็นเกมที่มีความกดดันสูง

พลพรรค "สิงโตคำราม" มีคิวลงทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2010

นัดที่สองพบกับคู่ปรับเก่าจอมแสบอย่างทีม "ตราหมากรุก"โครเอเชีย ที่เคยทำให้แข้งจากแดนผู้ดีอกหักตกรอบคัดเลือกยูโร 2008 มาแล้ว โดยในเกมวันพุธที่ 10 ก.ย.นี้ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษจำเป็นต้องตัดสินใจครั้งสำคัญโดยเฉพาะการเลือกนักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์ทางฝั่งขวาระหว่างธีโอ วัลค็อตต์ ดาวรุ่งจากอาร์เซนอล หรือมิดฟิลด์ตัวเก๋าอย่างเดวิด เบ๊กแฮม หลังจากเกมแรกที่บุกไปชนะอันดอร์รา 2-0 เมื่อวันเสาร์คาเปลโล่เลือกวัลค็อตต์ลงเป็นตัวจริง

ล่าสุดแบ๊กแฮม ดาวดังจากแอลเอ กาแล็กซี

ที่ได้ลงเล่นเกมกับอันดอร์ราเพียง 10 นาทีสุดท้าย แสดงความเห็นว่านักเตะที่มีประสบการณ์จะช่วยให้ทีมบุกไปคว้าชัยที่กรุงซาเกร็บได้ "การที่ทีมมีประสบการณ์ถือเป็นเรื่องดี ซึ่งเรามีสิ่งนั้นในตัวนักเตะที่เรามีอยู่ในทีมพร้อมอยู่แล้ว เนื่องจากทั้งผมและเพื่อนร่วมทีมต่างเคยเล่นในเกมระดับสูงมามากมาย
ซึ่งผมคิดว่าประสบการณ์เป็นสิ่งที่เราจำเป็นต้องมีในวันพุธนี้ เราทราบดีว่ามันจะแตกต่างจากเกมกับอันดอร์รา ดังนั้นเราต้องเตรียมตัวให้พร้อม โครเอเชียเป็นทีมที่ดีมาก เต็มไปด้วยนักเตะฝีเท้าดี มันจะเป็นเกมที่เต็มไปด้วยการต่อสู้ และจะเป็นเกมที่น่าดู หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะเล่นได้ดี"

ด้านวัลค็อตต์ นักเตะวัย 19 ปี มั่นใจว่า

ตัวเองก็มีประสบการณ์เพียงพอเช่นกัน โดยระบุว่า
"ผมมีประสบการณ์ในระดับนี้มากพอ แต่กลับไม่ค่อยได้รับโอกาสเท่าที่ควร แต่ตอนนี้ผู้จัดการทีมให้โอกาสผม ซึ่งผมดีใจมาก ในเกมกับอันดอร์ราผู้จัดการต้องการให้ผมโจมตีทางฝั่งซ้ายและแสดงให้เห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์