17 ล้านซิลบา-21 ล้านบีญ่า!ราชันลั่นขอจ่ายแค่นี้



17 ล้านซิลบา-21 ล้านบีญ่า!ราชันลั่นขอจ่ายแค่นี้

กระเป๋าเริ่มแฟบของจริงหลังจากเพิ่งทุบคลังเพื่อเตรียมเซ็นกาก้ามาจากเรอัล มาดริด ล่าสุดฟลอเรนติโน่ เปเรซยอมจำนนยื่นข้อเสนอสุดถูกแค่ 17 ล้านปอนด์เพื่อคว้า ดาบิด ซิลบา และ 21 ล้านปอนด์เพื่อคว้าดาบิด บีญ่าไปจากบาเลนเซียเท่านั้น 

ไอ้ค้างคาว ตกต่ำสุดๆหลังจากจบแค่อันดับที่ 6 ในปีนี้ พร้อมทั้งยังมีปัญหาด้านการเงิน และเชื่อกันว่า สองสตาร์ดังซึ่งเป็นตัวทำเงินน่าจะย้ายออกจากเมสตาย่าในซัมเมอร์นี้แน่นอน

ซึ่งหลังจากกำลังจะจ่ายถึง 56 ล้านปอนด์เพื่อคว้ากาก้า พวกเขาก็จะไม่ทุ่มเงินสุดแพงสำหรับบีญ่า หรือ ซิลบาอีก

ทั้งนี้ มาร์ก้า เชื่อว่าเปเรซได้มอบหมายให้ผู้อำนวยการด้านกีฬาอย่างฮอร์เก้ บัลดาโน่ไปต่อรองราคากับบาเลนเซีย โดยยื่นคำขาดจ่ายแค่ 17 ล้านปอนด์สำหรับซิลบา และ 21 ล้านปอนด์สำหรับบีญ่าเท่านั้น

ซึ่งถ้าบาเลนเซียไม่ขายตามคาด เรอัล มาดริดน่าจะเดินแผนสองด้วยการแถมนักเตะไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอแทน ซึ่งอาจเป็นดาวรุ่งอย่างอัลบาโร่ เนเกรโด้ และเอสเตบัน กราเนโร่ ซึ่งสองคนนี้จะย้ายกลับมาซานติอาโก้ เบร์นาเบวอีกครั้งหลังจากเสร็จสิ้นการยืมตัว

ทั้งนี้แม้ว่าจะมีข่าวว่า เอเยนต์ของซิลบาไปพูดคุยกับทาง ราชันชุดขาว เรียบร้อยแล้วก็ตาม แต่ดูแล้วถ้าจ่ายเงินแค่นี้คงยากเพราะขนาดเชลซีที่ยิ่นซื้อบีญ่าไป 38 ล้านปอนด์ยังโดนตอกหน้างายกลับอังกฤษแทบไม่ทัน

ดังนั้นเชื่อว่าประตูคว้าดาบิด บีญ่ามาสวมเสื้อ ราชัน คงปิดตายแน่นอนเพราะเปเรซคงไม่เพิ่มข้อเสนอไปมากกว่า 21 ล้านปอนด์ ส่วนซิลบายังคงต้องรอการพิจารณาจากทางบาเลนเซียต่อไป
  



ขอบคุณข่าวจากlentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์