BBC เชื่อนิวคาสเซิล เหล่ มอยส์-เดอชองป์ส

สำนักข่าวบีบีซี (BBC) รายงานว่า เดวิด มอยส์ กุนซือเอฟเวอร์ตัน และ ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส อดีตกุนซือยูเวนตุส ตกเป็นข่าวว่าเป็นสองตัวเต็งที่จะเข้ามารับงานคุม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แทนที่ เควิน คีแกน ที่เพิ่งจะลาออกไป

BBC สำหนักข่าวชื่อดังของอังกฤษ ออกมาเผยว่าในตอนนี้บอร์ดบริหารของ นิวคาสเซิล กำลังให้ความสนใจดึงตัวเดวิด มอยส์ กุนซือคนเก่งของ เอฟเวอร์ตัน และ ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส อดีตกุนซือยูเวนตุส มาคุมทีม

เดวิด มอยส์ ยังไม่มีทีท่าต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่ออยู่คุมทีมในถิ่น กูดิสัน ปาร์ค กลายเป็นตัวเต็ง จากผลงานการพาทีม เอฟเวอร์ตัน จบฤดูกาลด้วยพื้นที่ยุโรปในช่วงสองปีหลังสุด นอกจากนี้กุนซือรายนี้ ยังเคยเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามารับงานตำแหน่งนี้มาก่อนแล้วในช่วงที่ แซม อัลลาไดซ์ ถูกปลดออกไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ขณะที่ ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส อดีตนักเตะระดับตำนานทีมชาติฝรั่งเศสและเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีม เชลซี ของ เดนนิส ไวส์ผู้อำนวยการบริหารของนิวคาสเซิล โดยกุนซือเลือดน้ำหอมรายนี้เคยคุมทีมยูเวนตุส เมื่อ 2 ปีก่อนสมัยที่ยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลีถูกปรับตกชั้นไปเล่นในซีรีย์ บี

กุนซือคนใหม่ที่จะมารับงานในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค คนต่อไปจะเป็นกุนซือรายที่ 3 ของทีมนับตั้งแต่เดือนมิถุนายนปี 2007 และเป็นคนที่ 8 ในรอบ 11 ปีของสโมสรนับตั้งแต่ เควิน คีแกน สละเก้าอี้กุนซือไปในการคุมทีมสมัยแรกเมื่อปี 1997

เอียนรัชหนุนคีแกนนั่งกุนซือนิวคาสเซิล

เอียน รัช อดีตยอดดาวยิงทีมชาติเวลส์ มั่นใจ ไม่มีใครเหมาะสมกับตำแหน่งกุนซือนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มากไปกว่า เควิน คีแกน อีกแล้ว


เอียน รัช อดีตดาวยิง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เชื่อว่า เควิน คีแกน อดีตผู้จัดการทีม "สาลิกาดง" ซึ่งเพิ่งประกาศลาออกจากตำแหน่งไปหมาดๆ ควรได้โอกาสรับงานในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค หากเจ้าตัวต้องการคุมทีมอีก

"นิวคาสเซิล ต้องการใครสักคนเข้ามานำพวกเขาประสบความสำเร็จ เควิน คีแกน คือพระเจ้าของที่นั่น และผมคิดว่าหากใครจะเข้ารับงานคุมทีม นิวคาสเซิล คนต่อไป หากไม่ใช่ อลัน เชียเรอร์ แล้ว พวกเขาจะประสบกับปัญหานับตั้งแต่วันแรกที่รับตำแหน่งอย่างแน่นอน"

"ผมคิดว่าพวกเขาต้องปล่อยให้ เควิน คีแกน ทำงานตามวิธีของเขาต่อไป และหากเขาทำไม่สำเร็จเขาก็จะถูกตำหนิเอง ผมคิดว่าเขาต้องได้รับการสนับสนุนในสิ่งที่เขาต้องการ และเขาสามารถประสบความสำเร็จร่วมกับทีมได้แน่ เนื่องจาก เควิน คีแกน ควรจะได้คุมทีม นิวคาสเซิล ต่อไป" เพชฌฆาตหน้าติดหนวด กล่าว

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์