นาสรี่สุดปลื้มถูกยกเทียบชั้นปิแรส

ซาเมียร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสของอาร์เซนอล เผยเริ่มปรับตัวให้เข้ากับสโมสรอาร์เซ นอล ต้นสังกัดใหม่ได้แล้ว พร้อมระบุสุดปลื้มที่ถูกยกไปเทียบชั้นกับโรแบร์ ปิแรส มิดฟิลด์รุ่นพี่ชาวฝรั่งเศส

นาสรี่ย้ายจากมาร์เซย์มาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนก.ค.ที่ผ่านมา และโชว์ฟอร์มให้ต้นสังกัดใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม ยิงไป 1 ประตูจากการลงสนาม 3 นัด ทำให้ถูกเอาไปเปรียบเทียบกับโรแบร์ ปิแรส อดีตมิดฟิลด์ของทีม "ปืนใหญ่" ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสโมสรบียาร์รีล ทำเอากองกลางวัย 21 ปียิ้มไม่หุบ พร้อมถ่อมตัวว่ายังต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะทำได้เหมือนปิแรส "ผมมีความสุขมาก บรรยากาศของทีมดีมากๆ ได้ยินมาว่ามีคนเอาผมไปเปรียบเทียบกับโรแบร์ ปิแรส แต่ความจริงแล้วมันยากมากที่จะทำได้อย่างที่เขาทำไว้กับอาร์เซนอล แต่ผมยอมรับว่าผมปลื้มมากๆ ผมต้องปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศและเปลี่ยนสไตล์การเล่นอีกนิดหน่อย ผมอยากมีอนาคตที่สดใสกับทีมเหมือนกับที่ปิแรสเคยมี" นาสรี่กล่าว

ด้านเจอร์เมน เดโฟ ศูนย์หน้าปอร์ตสมัธ ออกโรงแก้ต่างแทนเวย์น รูนีย์

ที่ถูกวิจารณ์ว่าโชว์ฟอร์มให้ทีมชาติได้ไม่ดีเท่ากับการลงสนามให้สโมสร "เวย์นจะทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ การคาดหวังในตัวเขาเป็นเรื่องไม่ยุติธรรม เพราะทุกคนตั้งความหวังกับเขาเอาไว้สูงเกินไป"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์