แฉเจ้าของนิวคาสเซิลเตรียมขายโอเว่น-บาร์ตั้นทิ้ง


อนาคตของเควิน คีแกน ในทีมนิวคาสเซิล ยังไม่มีความชัดเจน เมื่อสโมสรแถลงว่ายังไม่ได้โดนปลดจากตำแหน่ง และอยู่ระหว่างการเจรจากับบอร์ดบริหารสโมสรอยู่

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมามีรายงานข่าวว่า

คีแกนได้ถูกปลดจากตำแหน่งผู้จัดการทีมนิวคาสเซิลแล้วเพราะมีปัญหาขัดแย้งกับไมก์ แอชลีย์ เจ้าของทีม แต่ล่าสุดนิวคาสเซิลได้แถลงยืนยันอย่างเป็นทางการว่า คีแกนยังคงเป็นลูกจ้างของสโมสรอยู่ และอยู่ระหว่างการเจรจากับบอร์ดบริหารของสโมสร และไม่เป็นความจริงที่ว่าได้ลาออกจากตำแหน่งหรือโดนปลด

ขณะที่แฟนบอลนิวคาสเซิลกว่า 500 คน

ได้มารวมกันที่หน้าสนามเซนต์เจมส์ ปาร์ก และพากันตะโกนเรียกร้องให้ปลดบอร์ดบริหารสโมสร โดยเฉพาะไมก์ แอชลีย์ และเดนนิส ไวส์ ประธานฝ่ายบริหารด้านฟุตบอล และเรียกร้องให้คีแกนอยู่ในตำแหน่งต่อไป

และมีรายงานว่า

สาเหตุหนึ่งที่ทำให้บอร์ดบริหารของทีมต้องการปลดคีแกนออกจากตำแหน่งก็เพราะว่าแอชลีย์มีแผนที่จะขาย ไมเคิล โอเว่น กองหน้าตัวเก่งของทีม และโจอี้ บาร์ตั้น มิดฟิลด์อารมณ์ร้อนออกจากทีม แต่ "คิงเคฟ" ขัดขวางแผนการดังกล่าวเพราะต้องการให้ทั้ง 2 คนอยู่เป็นกำลังหลักของทีมต่อไป

ขณะเดียวกัน แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมปอร์ตสมัธ ยืนยันว่าไม่เคยมีความคิดที่จะคว้าตัวบาร์ตั้นมาร่วมทีมในวันสุดท้ายของการซื้อขายนักเตะเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์