เจ้าของใหม่เรือใบเตรียมดึงหนูโด้ ร่วมทัพ

เจ้าของใหม่ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยัน จะทุ่มเงินซื้อคริสเตียโน โรนัลโด เดือนมกราคมนี้

ดร. สุไลมาน อัล ฟาฮิม เจ้าของคนใหม่ของทีม " เรือใบสีฟ้า " แมนเชสเตอร์ ซิตี
ประกาศจะทุ่มเงิน 135 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัวคริสเตียโน โรนัลโด มาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

กลุ่มทุน Abu Dhabi United Group for Development and Investment (ADUG) ภายใต้การนำของดร.อัล ฟาฮิม ผู้ซึ่งได้ชื่อว่าร่ำรวยกว่า โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของทีม เชลซี ถึง 10 เท่าเพิ่งจะเข้ามาเทคโอเวอร์กิจการของแมนเชสเตอร์ซิตี ต่อจากพันตำรวจโท ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมกับทุ่มเงิน 32.5 ล้านปอนด์คว้าตัวโรบินโญ ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล มาจากเรอัล มาดริดได้อย่างพลิกความคาดหมาย

ดร. อัล ฟาฮิม เปิดเผยว่า
 
เขาต้องการดึงตัวผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกอย่างน้อย 18 คน มาค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ซิตี ให้ได้ ซึ่งในจำนวนนี้ก็มี คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมเลื้อ ดีกรีทีมชาติโปรตุเกส วัย 23 ปี ของทีม "ปีศาจแดง" รวมอยู่ด้วย โดยดร. อัล ฟาฮิมยืนยันว่า จะยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 135 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 240 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เพื่อซื้อตัวโรนัลโด มาร่วมทีมให้ได้ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

ทั้งนี้ ทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ซึ่งได้ชื่อว่า

เป็นทีมที่อยากได้ตัวปีกรายนี้ไปร่วมทีมเช่นกันได้เคยประเมินค่าตัวของคริสเตียโน โรนัลโดเอาไว้ที่ราว 90 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 160 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์