ปอมปีย์บุกเคี้ยวทอฟฟี่ 3-0,ค้อนทุบกุหลาบ

ทีม "ปอมปีย์" พอร์ทสมัธ โชว์ฟอร์มหรูบุกเคี้ยว "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตันขาดลอยถึง 3-0 ขณะที่ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ทุบ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์จนกระเจิง 4-1


เกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา มีการทำประตูกันค่อนข้างมากในหลายคู่ทั้งเกมที่กูดิสัน ปาร์ค, อัพตัน ปาร์ค รวมถึงทีมน้องใหม่อย่าง "ไอ้เสือ" ฮัลล์ ก็โดนวีแกนถล่มเละคารัง
 
คู่เอกในช่วงค่ำของพรีเมียร์ลีกอยู่ที่กูดิสัน ปาร์ค ในการพบกันระหว่างเอฟเวอร์ตันกับพอร์ทสมัธ สองทีมชั้นดีที่ผลงานไม่น่าประทับใจนักในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลที่ผ่านมา
 
แต่เกมนี้แฟนทอฟฟี่ก็ต้องช้ำใจเมื่อถูกพอร์ทสมัธ ไล่ต้อนแบบขาดลอยถึง 3-0 ด้วยกัน โดยได้ประตูขึ้นนำจากการประสานงานของคู่หัวหอกใหม่ปีเตอร์ เคราช์ และเจอร์เมน เดโฟ ที่ฝ่ายแรกทำประตูแรกให้กับสังกัดใหม่ได้สำเร็จ
 
เกล็น จอห์นสัน มาบวกประตูที่สองให้ปอมปีย์ในช่วงก่อนหมดครึ่งแรก 5 นาที เมื่อได้บลหลุดเดี่ยวเข้าไปก่อนจิ้มบอลผ่านทิม ฮาวเวิร์ดเข้าไปอย่างเหนือชั้น
 
ครึ่งหลังปอมปีย์ก็ยังเล่นได้ดีกว่าและมาได้ประตูปิดท้ายจากเดโฟ ที่เล่นได้ยอดเยี่ยมในเกมนี้ชิพบอลเข้าไปตุงตาข่ายอย่างสวยงามในนาทีที่ 69 ทำให้พอร์ทสมัธชนะไป 3-0 ในนัดนี้
 

อีกคู่ที่อัพตัน ปาร์ค พอล อินซ์ ผู้จัดการทีมแบล็คเบิร์นได้เยือนรังเก่าอีกครั้ง แต่เป็นการคัมแบ็กที่ไม่น่าประทับใจเมื่อโดนทีมเก่าเวสต์แฮม ไล่ต้อนขาดลอย 4-1
 
เวสต์แฮมนำ 2-0 ตั้งแต่ช่วง 20 นาทีแรกจากคัลลัม ดาเวนพอร์ท ที่โขกเข้าไปในนาทีที่ 12 ก่อนที่คริสโตเฟอร์ แซมบ้า จะยิงเข้าประตูตัวเอง และจากนั้นเจสัน โรเบิร์ตส ก็หลุดเข้าไปยิงให้ทีมกุหลาบไล่ตามมาเป็น 2-1 ในครึ่งเวลาแรก
 
ในครึ่งหลังแบล็คเบิร์น มาได้จุดโทษแต่ว่าโรเบิร์ต กรีนก็เซฟจุดโทษของโรเบิร์ตสทำให้ไม่โดนตีเสมอ และมายิง 2 ประตูปิดท้ายเกมในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากเคร็ก เบลลามี่ และคาร์ลตัน โคล ทำให้ชนะไปขาดลอย 4-1
 
คู่อื่นๆนั้น "สิงห์แดง" มิดเดิลสโบรช์เอาชนะ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ก ซิตี้ได้ 2-1, โบลตันเสมอกับเวสต์ บรอม 0-0 และฮัลล์โดนวีแกนบุกถลุงถึง 5-0


ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก

go

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์