วูดเกท มั่นใจ อังกฤษ จะได้ไปบอลโลก 2010

โจนาธาน วูดเกท มั่นใจ ทีมชาติอังกฤษ จะได้ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ที่ แอฟริกาใต้

โจนาธาน วูดเกท ปราการหลังตัวกลาง วัย 28 ปี ของทีม " ไก่เดือยทอง " ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์

ทีมดังแห่งมหานครลอนดอนในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์แสดงความมั่นใจว่า ทีม " สิงโตคำราม " อังกฤษ ดีพอที่จะได้ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ในปี 2010 ที่แอฟริกาใต้ อย่างแน่นอน แม้ว่า ทีมชาติอังกฤษ กำลังโดนโจมตีอย่างหนักจากแฟนบอล หลังจากอุ่นเครื่อง เสมอกับ สาธารณรัฐเชก ไป 2-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งทำให้ผลงานในการคุมทีมชาติอังกฤษ 5 นัดแรกของกุนซือฟาบิโอ คาเปลโล มีสถิติชนะ 3 , เสมอ 1, และแพ้ 1 นัด ซึ่งเป็นผลงานที่ยังไม่เป็นไปตามความคาดหวังของแฟนบอลอังกฤษ

วูดเกม ระบุว่า เขามีความมั่นใจว่า
 
ทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การทำทีมของฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียน วัย 62 ปี จะมีอนาคตที่สดใส และจะไม่ต้องพบกับหายนะเหมือนกับสมัยของอดีตกุนซือ สตีฟ แม็คลาเรน อย่างแน่นอน

วูดเกท ชี้ว่า
 
คู่แข่งของอังกฤษ ในรอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มที่ 6 ซึ่งประกอบไปด้วย คาซัคสถาน, โครเอเชีย,ยูเครน,เบลารุสและ อันดอร์รา นั้น ในสายตาของเขามีเพียง ทีมโครเอเชีย ทีมเดียวเท่านั้นที่ถือเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุด เนื่องจาก เป็นทีมระดับแนวหน้าของยุโรป ซึ่ง อังกฤษ จะต้องเล่นอย่างรัดกุม ในการเจอกับโครเอเชียทั้งนัดเหย้าและนัดเยือน หากทำได้ดีพอใน 2 นัดดังกล่าว อังกฤษก็น่าจะได้ไปโชว์ฝีเท้าที่แอฟริกาใต้อย่างแน่นอน

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์