ซลาตันลั่นสวีเดนจะสร้างเซอร์ไพรส์ในบอลโลก

ซลาตันลั่นสวีเดนจะสร้างเซอร์ไพรส์ในบอลโลก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 27 มกราคม 2549 17:35 น.

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงหมายเลข 1 ของ สวีเดน ประกาศลั่นทีมพร้อมจะสร้างเซอร์ไพรส์ในศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศ เยอรมัน ช่วงกลางปีนี้ เหมือนอย่าง กรีซ ที่เคยก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ ยูโร 2004 มาแล้ว

สวีเดน ถูกวางให้อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ อังกฤษ, ปารากวัย และ ตรินิแดด และ โตเบโก ในการทำศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศ เยอรมัน ในช่วงกลางปีนี้

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าของ ยูเวนตุส ยอดทีมใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ก็มั่นใจว่าทีมชาติ สวีเดน ของเขามีสิทธิ์ที่จะสร้างผลงานได้ดีเกินคาดสำหรับศึก เวิลด์ คัพ ครั้งนี้

กองหน้าจากแดนฟรีเซ็กซ์เผยว่า ผมอยากจะบอกว่าฟุตบอลโลกคือโอกาสอันดีของ สวีเดน ซึ่งผมหวังว่าเราจะได้นักเตะชั้นยอดอยู่ในทีมชุดนี้ไม่ว่าจะเป็น เฟรดริก ลุงเบิร์ก ของ อาร์เซนอล, เฮนริค ลาร์สสัน ของ บาร์เซโลน่า, คริสเตียน วิลเฮมส์สัน ของ อันเดอร์เลชท์ และ อันเดรียส อิซัคส์สัน ที่เคยเล่นให้กับ ยูเวนตุส

ในทัวร์นาเม้นต์อย่างฟุตบอลโลกคุณจะต้องนึกถึงพวกทีมม้ามืด อย่างใน ยูโร 2004 ที่มี กรีซ ก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ ซึ่งเป็นบทเรียนสอนให้เราต้องเรียนรู้ ซลาตัน เผย

นอกจากนี้ ซลาตัน ออกมายกทีมชาติ อิตาลี ว่าเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกหนนี้ อิตาลี คือทีมที่แข็งแกร่งมาก ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาคือหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์