รามอสเร่งบอร์ดเชือดเบอร์บาให้ว่อง

รามอสเร่งบอร์ดเชือดเบอร์บาให้ว่อง



ฆวนเด้ รามอสกุนซือมาดนิ่งที่นิ่งไม่ไหวไล่บี้ดาเนี่ยล เลวี่ประธานสโมสรรีบตัดเนื้อร้ายอย่างดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโดยเร็วเพราะขืนปล่อยไว้แบบนี้สเปอร์สมีแต่พังกับพังอย่างเดียวแน่นอน 

รามอสไม่อยากต้องคุมทีมโดยไร้กองหน้าเช่นนี้ต่อไปและยิ่งตลาดซื้อขายงวดเข้ามาเหลืออีกเพียงแค่สัปดาห์เดียวทำให้ทนอยู่นิ่งๆไม่ไหวอีกต่อแล้ว

สเปอร์สกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีปัญหาเจรจากันไม่ลงตัวเพราะฝ่ายแรกตั้งค่าตัวเบอร์บาไว้ที่ 30 ล้านปอนด์แต่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันพร้อมจ่ายแค่ 25 ล้านปอนด์เท่านั้นซึ่งปัญหานี้รามอสไม่อยากรับรู้เพราะตอนนี้สถานการณ์ไม่เป็นผลดีต่อทีมเลย

เราจำเป็นต้องให้เรื่องนี้ยุติโดยเร็วก่อนตลาดปิด

ถ้าเบอร์บาตอฟไปเราจำเป็นต้องหาตัวแทนมาให้ได้ เราต้องมีกองหน้าชั้นยอดมาร่วมทีมเท่าที่เราจะทำได้



นี่เป็นครั้งแรกที่ผมต้องเผชิญหน้ากับปัญหาอะไรเช่นนี้ในฐานะโค้ชและผมมองว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ขัดแย้งกันเอามากๆ

แน่นอนมันมีผลสะท้อนจากนักเตะในเกมที่เราแพ้ซันเดอร์แลนด์,ยกตัวอย่างเราทำได้แค่ส่งกองหน้าตัวเดียวและไม่สามารถหาตัวเปลี่ยนระหว่างเกมได้

มันมีผลกระทบไปยังนักเตะคนอื่นๆอีกด้วย

นักเตะแต่ละคนต้องผ่านสภาพปัญหาความฟิตที่มีทั้งดีและไม่ดีและนี่คือประเด็นปัญหาเรื่องสภาพจิตใจ เราจึงต้องรับมือกับเรื่องนี้

แข้งทีมชาติบัลแกเรียวัย 27 ปีถูกสเปอร์สปรับเงินค่าเหนื่อยเมื่อคืนวันอาทิตย์ราว 45,000 ปอนด์หลังประพฤติตัวไม่สมกับเป็นมืออาชีพและสื่อเชื่อว่าหากย้ายซบถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดจะได้รับสัญญา 4 ปีค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์