สื่อเผยงูเล็งส่งอาเดรียโน่สลับดร็อกบา

สื่ออิตาเลียน ตีข่าวใหญ่ว่า ตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์นี้ เผย อินเตอร์ มิลาน เล็งส่งตัว อาเดรียโน่ หัวหอกแซมบ้า ย้ายไปร่วมชายคา เชลซี สลับฝั่งกับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงจอมพลังทีมชาติไอวอรี่โคสต์ คาดมีความเป็นไปได้พอสมควร เหตุทั้ง 2 รายกำลังอยู่ในอนาคตที่ไม่แน่นอนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

"คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังในอิตาลี ตีข่าวว่า

อินเตอร์ มิลาน แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา 3 ปีซ้อน เตรียมวางแผนยื่นข้อเสนอแลกเปลี่ยนตัว นักเตะครั้งสำคัญในตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์นี้ ด้วยการส่งตัว อาเดรียโน่ กองหน้าทีมชาติบราซิล ไปร่วมทัพ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และดึง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกทีมชาติไอวอรี่โคสต์ กลับมาร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ "งูใหญ่" อีกคำรบ

ก่อนหน้านี้ อินเตอร์ เพิ่งจะเจรจากับ อาเดรียโน่ถึงความเป็นไปได้ในการขยายสัญญาค้าแข้ง แต่ถึงกระนั้น เรื่องราวต่างๆ กลับไม่เป็นไปตามแผนการที่วางเอาไว้ เนื่องจากการพูดคุยกันระหว่าง มาร์โก บรังก้า ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร และ มาเรียโน่ กริมัลดี้ เอเยนต์ส่วนตัว เกิดการสะดุดขึ้นมากะทันหัน จนก่อให้เกิดข่าวลือต่างๆ นานาเกี่ยวกับอนาคตของดาวยิงแซมบ้าไปโดยปริยาย

ด้วยเหตุนี้ แหล่งข่าวแดนมะกะโรนี จึงคาดการณ์ไว้ว่า

อาเดรียโน่ อาจจะถึงคราวเก็บข้าวของไปแสวงโชคในแดนผู้ดี สลับฝั่งกับ ดร็อกบาเองก็ไม่น่าจะมีปัญหากับการปรับตัวทางด้านภาษา เนื่องจาก หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ เชลซี เป็นชาวบราซิเลียนเหมือนกันนั่นเอง
ขณะเดียวกัน ดร็อกบา ก็ปรารถนาจะหวนกลับมาร่วมงานกับ มูรินโญ่ อดีตกุนซือเชลซีมาตลอด และตกเป็นข่าวโยงถึงการย้ายสังกัดในซัมเมอร์นี้ ยิ่งไปกว่านั้น มูรินโญ่

ยังแสดงความประสงค์จะดึงตัวอดีตลูกทีมบางคนในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาร่วมทัพให้ได้เช่นกัน หลังจากที่เพิ่งพลาดหวังในการเซ็นสัญญา แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ไปหมาดๆ นั่นจึงมีความเป็นไปได้ไม่น้อยทีเดียวที่ ดร็อกบา จะได้ฤกษ์ไป อินเตอร์มิลาน ในท้ายที่สุด


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์