ไก่เจ๊าวิลล่า 0-0 สาลิการ่วงคาถิ่น โบโร่เสร็จวีแกน

ไก่เจ๊าวิลล่า 0-0 สาลิการ่วงคาถิ่น โบโร่เสร็จวีแกน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 22 มกราคม 2549 00:07 น.

ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ฟอร์มฝืดเล่นในบ้านทำได้แค่เสมอ แอสตัน วิลล่า 10 คน 0-0 ส่วน สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด บู่คารังพ่าย แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 0-1 ด้าน มิดเดิลสโบรช์ ปราชัยแก่ วีแกน แอธเลติก 2-3 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ

ฟุตบอลพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ
ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ 0-0 แอสตัน วิลล่า

มาร์ติน โยล มีปัญหาการจัดทัพให้สเปอร์ส เล็กน้อยเท่านั้นโดยให้ สตีเฟ่น แจ๊คสัน ลงมาเล่นแบ็กขวาแทน พอล สตัลเทรี่ ที่ติดโทษแบนส่วน เจอร์เมน เดโฟ ได้กลับมายืนเป็นหัวหอกตัวจริง เนื่องจาก อาเหม็ด ฮอสซัม มิโด้ กลับไปรับใช้ทีมชาติอียิปต์ ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ

ด้าน เดวิด โอเลียรี่ สามารถจัดทัพ แอสตัน วิลล่า ได้แบบลงตัวได้ แกเร็ธ แบร์รี่ กลับมาสู่สนามและก็ถูกดึงไปเล่นเป็นแบ็กซ้าย แดนกลางให้ ลี เฮนดรี้ ซึ่งทำประตูได้ในเกมก่อนลงสนามต่อไป คู่หน้าเป็นหน้าที่ของ ฮวน ปาโบล อังเคล จับคู่กับ มิลาน บารอส

เกมเริ่มต้นขึ้นซึ่งทาง แอสตัน วิลล่า ลงมาสู้กับสเปอร์ส ได้อย่างสูสีทีเดียวในช่วงต้น แต่โอกาสแรกของเกมเป็นของ เดโฟ แต่ยังไม่เป็นปัญหาสำหรับโซเรนเซ่น เกมเดินไปแบบเรื่อยๆ เอื่อยๆ แต่ทางเจ้าถิ่นเป็นฝ่ายเปิดเกมบุกได้มากกว่า และก็ได้ลุ้นอีกครั้ง เตนีโอ ยิงแฉลบขากองหลังทีมเยือนแต่โซเรนเซ่น ยังดีดตัวปัดพ้นคานไปได้

ช่วงท้ายครึ่ง คีน ได้สะบัดหัวเกือกแต่ก็ยังเป็นนายทวารทีมเยือนบินปัดทิ้งไปได้อีก และช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จีนัส หัวไปโขกกับทางอังเคล ถึงกับลงไปกองที่พื้นและก็เล่นต่อไม่ไหวทำให้ โยล เปลี่ยนเอา อารอน เลนน่อน ลงมาเล่นแทน และก็จบ 45 นาทีแรก ด้วยการยังไม่มีฝ่ายใดเจาะตาข่ายกันได้

เปิดฉากครึ่งหลัง สเปอร์ส ดูจะลงมาเร่งจังหวะเกมให้เร็วขึ้น คาร์ริค หยอดลูกเตะมุมไปเสาสองให้เตนีโอ ได้โขกแต่ก็โดนเคลียร์ออกมาจากเส้นประตู โซนรับของวิลล่า ยังเหนียวหนึบป้องกันไว้ได้เมื่อผ่านหนึ่งชั่วโมงเต็ม และสเปอร์สก็ต้องเปลี่ยนตัวอีกส่ง ไมเคิล บราวน์ มาเล่นแทนดาวิดส์ ที่มีปัญหาบาดเจ็บ

เข้าสู่ช่วง 15 นาทีสุดท้าย โยล ทิ้งไพ่ใบสุดท้ายลงมาส่ง เกอร์เซกอร์ซ ราเซี้ยค ลงมาทำหน้าที่แทน เดโฟ ซึ่งไม่สามารถเจาะกำแพงเกมรับทีมเยือนได้ และสเปอร์ส ก็มีโอกาสสองหนซ้อนๆ จากคาร์ริค และเตนีโอ แต่ก็ไม่ผ่านมือโซเรนเซ่น เสียที เกมเดินทางมาถึงนาทีที่ 85 วิลล่า มาเสียเปรียบเรื่องตัวผู้เล่นเมื่อ แบร์รี่ โดนใบเหลือง-แดงไล่ออกจากสนาม ช่วงทดเจ็บ บราวน์ ได้ส่องแบบมีลุ้นแต่ก็โดนโซเรนเซ่น ปฏิเสธปิดท้าย ครบ 90 นาที สเปอร์ส ก็ชิงความได้เปรียบตรงนี้ไม่ได้เสมอกันไป 0-0

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม
สเปอร์ส : พอล โรบินสัน , สตีเฟ่น เคลลี่ , เล็ดลี่ย์ คิง , ไมเคิล ดอว์สัน , ลี ยอง เปียว , เตมู เตนีโอ , เจอร์เมน จีนัส , ไมเคิล คาร์ริค , เอ็ดการ์ ดาวิดส์ , เจอร์เมน เดโฟ , ร็อบบี้ คีน

วิลล่า : โธมัส โซเรนเซ่น , อารอน ฮิวจ์ส , มาร์ค เดอลานี่ย์ , โอลอฟ เมลเบิร์ก , แกเร็ธ แบร์รี่ , ลี เฮนดรี้ , เกวิน แม็คคานน์ , สตีเว่น เดวิส , เจมส์ มิลเนอร์ , ฮวน ปาโบล อังเคล , มิลาน บารอส

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์