คิง สุดช็อกได้ยิน สเวน จวกสิงโตคำราม

คิง สุดช็อกได้ยิน สเวน จวกสิงโตคำราม

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 มกราคม 2549 11:33 น.

เล็ดลี่ย์ คิง ปราการหลังกัปตันทีม ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ชิพ รู้สึกตะลึงงันเช่นกันหลังได้รับทราบว่า สเวน-โกรัน อีริคส์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกมาจวกลูกทีมตัวเองแบบเสียๆ หายๆ

สเวน-โกรัน อีริคส์สัน ยังเป็นกุนซือขายดีในเกาะอังกฤษ หลังจากแอบเดินทางไปคุยกับกลุ่มนักลงทุนจากอาหรับ ถึงความเป็นไปได้ในการคุมทัพ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า ในศึกพรีเมียร์ชิพ ฤดูกาลหน้า

อีกทั้ง อีริคส์สัน ยังหลุดปากวิพากษ์วิจารณ์นักเตะคนสำคัญๆ ในทีมชาติอังกฤษ โดยเผยทำนองว่า ไมเคิล โอเว่น เลือกกลับมาอยู่กับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพราะเรื่องเงินเป็นสำคัญและปัจจุบันก็ไม่ได้มีความสุขอะไรเลยในการค้าแข้งในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ส่วน เวย์น รูนี่ย์ โดนจวกเป็นนักเตะอันธพาล จอมเดือดดาล ริโอ เฟอร์ดินานด์ โดนหางเลขทำนองขี้เกียจสันหลังยาว

จากคอมเมนต์ต่างๆ นานทำให้ เล็ดลี่ย์ คิง รู้สึกช็อกไม่น้อย ผมรู้สึกช็อกที่ได้รับทราบเรื่องดังกล่าว แต่ผมไม่คิดว่าสปิริตในทีมจะลดน้อยถอยลงแต่อย่างใด เพราะทุกคนในทีมชาติอังกฤษ ล้วนมีเป้าหมายเหมือนกันนั่นก็คือนำแชมป์โลกกลับบ้านให้จงได้

นอกจากนี้ คิง ยังหวังว่า อีริคส์สัน จะให้โอกาสเขาลงสนามในตำแหน่งนักเตะตัวตัดเกมอีก แม้ผลงานก่อนหน้านี้ไม่เข้าตานัก ผมพร้อมจะช่วยทีมชาติอังกฤษ ด้วยการลงสนามเป็นมิดฟิดล์ตัวตัดเกม แม้ว่าตำแหน่งดังกล่าวผมไม่เคยเล่นในทีมสเปอร์ส แต่ถ้าผู้จัดการทีมชาติมั่นใจ ผมก็ไม่มีปัญหา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์