วีแกนเสริมทัพกระหน่ำ ได้นีล เมลเลอร์เข้าเสริมแกร่ง

วีแกนไม่หนำใจยืมเมลเลอร์อีกราย


วีแกน แอธเลติก ยังคงไม่หนำใจกับการคว้าตัวผู้เล่นใหม่ ล่าสุดประสบความสำเร็จในการยืมตัว นีล เมลเลอร์ หัวหอกดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เรียบร้อย หลังก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่ชั่วโมงก็เพิ่งได้ เดวิด ธอมป์สัน มาจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เช่นกัน

เดอะ ลาติกส์ วีแกน แอธเลติก ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ยังคงไม่หนำใจกับการคว้าตัวผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพ ล่าสุดประสบความสำเร็จในการยืมตัว นีล เมลเลอร์ ศูนย์หน้าดาวรุ่งของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา


หัวหอกวัย 23 ปี แทบจะไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามกับต้นสังกัดเลย ทำให้ วีแกน จึงดึงตัวมายังถิ่น เจเจบี สเตเดี้ยม ในที่สุด โดยเป็นสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ทำเอา พอล จีเวลล์ ผู้จัดการทีม พอใจไม่น้อย เนื่องจากมั่นใจว่าเจ้าตัว จะเข้ามาช่วยให้สโมสรทำผลงานได้ดียิ่งขึ้น หลังก่อนหน้านี้ก็เพิ่งได้ตัว เดวิด ธอมป์สัน มาจาก กุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เช่นกัน

เขาจะนำมิติใหม่มาสู่ทีมของเรา และทำให้มีการแข่งขันภายในทีม ซึ่งเราจำเป็นต้องมีในเวลานี้ นีล เป็นกองหน้าหนุ่มฝีเท้าดี และกำลังมองหาโอกาสที่จะพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง เขามีความแข็งแกร่ง และทักษะในการทำประตู ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ตัวเขามาร่วมทีม นายใหญ่ เดอะ ลาติกส์ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์