โดเมเน็คยอมรับทำฝรั่งเศสตกรอบแรกยูโร2008

เรย์มงด์ โดเมเน็ค กุนซือ "ตราไก่" ฝรั่งเศส ยอมรับว่า ตัวเองเป็นต้นเหตุแห่งความหายนะในศึก "ยูโร 2008" รับคิดว่านักเตะฝรั่งเศสยังแข็งแกร่งเหมือนในศึกฟุตบอลโลก 2006 ทำให้ไม่ได้เตรียมแผนการต่างๆไว้มากนัก

เรย์มงด์ โดเมเน็ค เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ออกมายอมรับว่า

ตัวเองทำงานผิดพลาด พาทีม "ตราไก่" ตกรอบแรกแบบน่าผิดหวัง ด้วยการเป็นบ๊วยของกลุ่ม ซี ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2008" ที่ออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ โดยกล่าวว่า
เขาไม่ได้รู้สึกศรัทธาแนวทางการทำทีมของตัวเองเลยแม้แต่น้อยในทัวร์นาเมนต์นี้

โดเมเน็ค ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เล กิ๊ป" หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่แดนน้ำหอมว่า
 
"หลังจากตกรอบมาแล้วสองสัปดาห์ ผมรู้สึกเศร้าใจเป็นอย่างยิ่ง หลังจากได้คิดทบทวนดู ผมรู้สึกเศร้าใจจริงๆ ผมบอกกับตัวเองว่า "ผมทำมันได้แย่มาก ผมไม่ควรทำแบบนี้เลย ผมควรทำแบบนี้มากกว่า" คุณคิดได้เมื่อเวลาผ่านไปแล้ว คุณจำเป็นต้องการเวลาคิดทบทวนเกี่ยวกับมัน"

"ผมเชื่ออย่างสนิทใจว่า อะไรที่มันดีอยู่แล้วเมื่อปี 2006 น่าจะเป็นแบบเดิมอีกครั้งในปี 2008 ผมไม่ได้นำสิ่งที่ผมเป็นมาด้วย แผนการต่างๆสร้างปัญหาโดยตลอด สร้างความวิตกกังวล ทำให้มันเป็นเรื่องยาก ผมไม่เป็นตัวของตัวเอง มันเป็นสิ่งที่ผมตำหนิตัวเองมากที่สุด บรรดานักเตะไม่ฟิตเหมือนกับปี 2002 มีนักเตะได้รับบาดเจ็บหลายคน และมีนักเตะอยู่สองรุ่นที่มีการตอบสนองที่แตกต่างกัน" นายใหญ่ "เล เบลอส์" กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์