วัยรุ่นแยงกี้โหวตเดวิดเบ็คแฮมสุดยอดไอดอล

แฟนกีฬารุ่นเยาว์โหวต เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ให้เป็นฮีโร่ในวงการกีฬาหมายเลข 1 สำหรับเยาวชนเหนือ โคบี ไบรอันท์ ยอดนักบาสเกตบอล, ไทเกอร์ วูดส์ โปรเบอร์ 1 ของโลก รวมถึง อีลาย แมนนิง ควอเตอร์แบ็กแชมป์ซูเปอร์โบวล์


แฟนกีฬานุ่นเยาว์ของสหรัฐอเมริกา


รวมกันโหวตให้ เดวิด เบ็คแฮม
กองกลางรูปหล่ออดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษของ แอลเอ แกแล็คซี เป็นนักกีฬาที่เป็นแบบอย่างสำหรับเยาวชน หลังเจ้าตัวเป็นส่วนสำคัญในการกระตุ้นยอดคนดูในเมเจอร์ ลีค

สำหรับรางวัลที่ เบ็คแฮม นักเตะของ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี จะได้รับมีชื่อว่า "ทีน ชอยซ์ อวอร์ด" จะมีผู้ชมมากกว่า 20 ล้านราย โดยนักเตะวัย 33 ปี รับรางวัลนี้จาก ไมลีย์ ไซรัส นักร้องและนักแต่งเพลงวัยกระเตาะของสหรัฐฯ เจ้าภาพในปี 2008

นอกจากนี้แล้วยังมีการเปิดเผยว่า
 
เดวิด เบ็คแฮม ช่วยเพิ่มยอดคนดูเฉลี่ยทั้งที่สนามเหย้า เดอะ โม ดีโป เซนเตอร์ รวมถึงทีมเยือนอยู่ ที่มากกว่า 28,000 คน สูงกว่า เรดดิง, ปอร์ทสมัธ, ฟูแลม, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส, วีแกน แอธเลติก และ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ใน พรีเมียร์ชิป เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ส่วนเสื้อแข่งทุกทีมก็ขายได้มากขึ้น ทำให้ธุรกิจทางอินเทอร์เน็ตของ เอ็มแอลเอส สูงขึ้นถึง 80 เปอร์เซนต์

เดวิด เบ็คแฮม ย้ายมาค้าแข้งใน เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ส เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว พร้อมกับรับเงินค่าเหนื่อยสูงถึง 3.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) ต่อเดือน หลังจากนั้นก็ก้าวขึ้นไปติดทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของลีก

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์