อเนลก้ายันอยู่ตุรกีจนครบสัญญา

อเนลก้ายันอยู่ตุรกีจนครบสัญญา

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 มกราคม 2549 20:50 น.

นิโกล่าส์ อเนลก้า กองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส ปฎิเสธข่าวที่ว่าต้องการย้ายออกจาก เฟเนร์บาห์เช่ ใน ตุรกี เพื่อไปเล่นให้กับ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

เพิ่งมีข่าวว่า นิโกล่าส์ อเนลก้า ดาวยิงของ เฟเนร์บาห์เช่ ใน ตุรกี ต้องการย้ายกลับมาเล่นในเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ อีกครั้งหนึ่งกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ หลังจากเคยสร้างชื่อกับ อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตาม อเนลก้า ออกมาปัดข่าวลือทั้งหลายทั้งปวงแล้ว ผมมีความสุขที่ เฟเนร์บาห์เช่ และใน ตุรกี และผมก็มีแผนจะอยู่ที่นี่จนกระทั่งหมดสัญญา บรรดาหนังสือพิมพ์เป็นคนกระจายข่าวลือซึ่งผมไม่รู้เรื่องการเจรจาใดๆ ทั้งสิ้น

นิวคาสเซิล ต้องการได้ อเนลก้า มาแทนที่ของ ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงตัวหลักที่เจ็บยาวต้องพักยาวหลายเดือน

ส่วน เอฟเวอร์ตัน นั้นเพิ่งปล่อยตัว มาร์คัส เบนท์ ดาวยิงร่างยักษ์ให้กับ ชาร์ลตัน แอธเลติก แต่ เดวิด มอยส์ กุนซือหนุ่ม ออกมายืนยันว่าไม่ต้องการได้ตัว อเนลก้า เราต้องการกองหน้า ซึ่งมีรายชื่อมากมายที่พูดถึงแต่กับ อเนลก้า คงจะไม่เกิดขึ้น เพราะผมมีแผนดัน ทิม เคฮิลล์ ขึ้นไปเล่นหน้ามากกว่า

อเนลก้าหยามทอฟฟี่ไม่เคยคิดย้ายซบ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 19 มกราคม 2549 01:14 น.

นิโกล่าส์ อเนลก้า กองหน้า เฟเนร์บาห์เช่ ออกโรงเตือน ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน เลิกฝันคว้าตัวเขาเสียที เพราะไม่เคยอยากเล่นให้ เนื่องจากเป็นทีมที่เล็กที่สำคัญจะไม่เล่นให้กับทีมที่เป็นคู่ปรับของต้นสังกัดเก่าคือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล

เพิ่งมีข่าวว่า นิโกล่าส์ อเนลก้า ดาวยิงของ เฟเนร์บาห์เช่ ใน ตุรกี ต้องการย้ายกลับมาเล่นในเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ อีกครั้งหนึ่งกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ หลังจากเคยสร้างชื่อกับ อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล

ซึ่ง อเนลก้า ก็ออกมาย้ำว่าจะอยู่เล่นกับ เฟเนร์บาห์เช่ จนถึงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ที่สำคัญไม่เคยคิดย้ายไปเล่นให้กับ เอฟเวอร์ตัน เลยเพราะว่าเป็นทีมคู่แข่งสำคัญของ ลิเวอร์พูล นั่นเอง

อเนลก้า กล่าวว่า ผมเคยเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลยว่าจะไป เอฟเวอร์ตัน ผมจะไม่ย้ายไปอยู่กับทีมที่เล็กกว่า เฟเนร์บาห์เช่ ซึ่งคงจะดีหาก เอฟเวอร์ตัน จะหยุดคิดอยากได้ตัวผมเพราะว่าผมไม่คิดจะไปที่นั่นเลย ผมเคารพสิ่งนี้คือเคยสวมเสื้อ ลิเวอร์พูล และจะไม่ไปสวมเสื้อ เอฟเวอร์ตัน และผมก็จะอยู่ใน ตุรกี จนสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ผมสบายดีที่ เฟเนร์บาห์เช่ หนังสือพิมพ์บอกว่าผมต้องการย้ายไปอยู่กับ นิวคาสเซิล หรือว่า เอฟเวอร์ตัน ซึ่งปัญหาก็คือผมไม่เคยพูดอะไรกับนักข่าว อังกฤษ เลย คำสัมภาษณ์สุดท้ายของผมคือกับสื่อ ฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 3 มกราคม หอกทีมชาติ ฝรั่งเศส เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์