ลียงแฉราชันชุดขาวคือไอ้โม่งยื่นซื้อเอสเซียง แต่กินแห้วตามระเบียบ


ลียง เผย ราชันชุดขาว คือสโมสรที่ตกเป็นข่าวทุ่มเงิน 1,250 ล้านบาท แลกกับ มิกกาแอล เอสเซียง มิดฟิลด์ตัวเก่ง พร้อมยืนยันไม่ได้รับการติดต่อจาก เชลซี ทีมเศรษฐีแดนผู้ดี แต่อย่างใด แย้มใกล้คว้าตัว ยอห์น คาริว ดาวยิงชาวนอร์เวย์ เข้ามาเสริมความคมในแผงกองหน้าเต็มแก่แล้วด้วย


ยันชุดขาวที่ยื่นเงิน 25ล้านยูโรขอซื้อ เอสเซียง

โอลิมปิก ลียง ทีมแชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส 4 สมัยติดต่อกัน เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่าข้อเสนอขอซื้อตัว มิกกาแอล เอสเซียง กองกลางทีมชาติกานา ด้วยเงินก้อนโตจำนวน 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) ที่พวกตนปฏิเสธไปนั้น เป็นข้อเสนอของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากลา ลีกา สเปน ไม่ใช่ทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี แชมป์พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ แต่อย่างใด

ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสร โอแอล ซึ่งเปิดเผยเมื่อ 5 วันก่อนว่าปัดข้อเสนอดังกล่าวไปแล้วนั้น กล่าวตอบคำถามของผู้สื่อข่าวที่ถามว่า ข้อเสนอดังกล่าวเป็นข้อเสนอของ เชลซี ใช่หรือไม่ว่า
ข้อเสนอนั้นมาจากสโมสรอื่น เชลซี ไม่ได้ยื่นข้อเสนอมาให้เราเลย




หลังจากไม่ได้แอ้มบารอส เตรียมคว้า ยอห์น คาริว ศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์


ขณะเดียวกัน ลียง เตรียมเซ็นสัญญาคว้าตัว ยอห์น คาริว ศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ เบซิคตัส สโมสรในศึกดิวิชั่น 1 ตุรกี มาร่วมทีมต่อไปแล้ว หลังวืดได้ตัว มิลาน บารอส กองหน้าทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก มาจาก หงส์แดง ลิเวอร์พูล แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดย เชราร์ อุลลิเย่ร์ เทรนเนอร์คนใหม่ ก็เห็นดีเห็นงามกับการเจรจาในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน และคาดว่าดาวยิงร่างโย่งชาวนอร์เวย์จะมาตรวจร่างกายกับสโมสร ในวันศุกร์ที่ 24 มิ.ย.นี้

ทั้งนี้ คาริว ซึ่งเดินทางมาที่เมืองลียงเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เคยเป็นข่าวพัวพันกับสโมสรมาแล้วเมื่อปี 2003 แต่ ปอล เลอ กูแอ็น เทรนเนอร์ในเวลา นั้น ปฎิเสธที่จะคว้าตัวมาร่วมทีมในที่สุด โดยหันไปค้าตัว โจวานเน่ เอลแบร์ ดาวยิงเลือดแซมบ้ามาจาก บาเยิร์น มิวนิค แทน ก่อนที่จะตัดสินใจยกเลิกสัญญา เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ตลอด ทำให้ เอลแบร์ ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในลีกสูงสุด เมืองเบียร์ในเวลาต่อมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์